TPHCM:

Cán bộ công an tặng sữa các em nhỏ theo ba mẹ về quê ‘mắc kẹt’ trên đường

Chủ Nhật, 15/08/2021 23:12  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Bị kẹt lại trên địa bàn TP.Thủ Đức khi được cha mẹ đưa về quê bằng xe máy tự phát, nhiều trẻ em mệt mỏi khi mắc kẹt trên đường nhiều giờ, được CBCS công an tặng sữa, nước uống.

Như CAO đã đưa tin, sáng 15/8, sau khi nghe thông tin TPHCM tiếp tục giãn cách xã hội thêm 1 tháng, nhiều người quê miền Trung mưu sinh tại TP đã chở theo con nhỏ, đồ đạc về quê khiến cửa ngõ phía Đông ùn ứ. Hàng trăm người xe bị kẹt lại tại khu vực gần Suối Tiên vì không được cho qua chốt kiểm soát dịch COVID-19.

Theo cha mẹ đi bằng xe máy về quê, bị kẹt lại khu vực TP Thủ Đức nhiều giờ, các em nhỏ mệt mỏi. Ghi nhận của PV, lực lượng công an đã tặng sữa, nước và quan tâm đến các em nhỏ, gia đình của người dân...

Bên cạnh đó, cán bộ chiến sĩ Công an TP Thủ Đức, Đội CSGT Rạch Chiếc thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TPHCM, lực lượng quân đội... đã đội nắng, vật vả điều tiết phân luồng giao thông, tuyên truyền đến người dân tránh tập trung đông người, quay về nơi tạm trú.

Đến chiều 15/8, chính quyền TP Thủ Đức đã vận động, người dân đồng tình quay về lại nơi tạm trú.

Một số hình ảnh PV Báo Công an TPHCM ghi nhận:

Người dân về quê gây ùn ứ
Lực lượng công an căng mình điều tiết, phân luồng giao thông.
Lực lượng chức năng ngăn không cho người dân qua chốt.
Đảm bảo tình hình ANTT tại khu vực.
 Nhiều em nhỏ mệt mỏi, được cán bộ công an tặng sữa

Đến chiều 15/8, chính quyền TP.Thủ Đức, công an đã vận động, người dân đồng tình quay về lại nơi tạm trú, ngành chức năng TPHCM sẽ nhanh chóng hỗ trợ để mọi người yên tâm ở lại TP trong bối cảnh dịch còn nhiều phức tạp

Bình luận (0)

Lên đầu trang