Công an Quận 5 tặng 1.500 phần quà cho người dân khó khăn

Thứ Ba, 31/08/2021 16:21

|

(CAO) Với mong muốn san sẻ những khó khăn với người dân cùng chung tay vượt qua đại dịch, quyết tâm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 30/8/2021, Công an Quận 5 (TPHCM) đã tổ chức trao tặng 1.500 phần quà gồm các loại nông sản là rau củ quả cho người dân tại các vùng cách ly, phong tỏa trên địa bàn quận.

Các phần quà CBCS chuẩn bị để trao tặng người dân

Ngay từ sớm, CBCS Công an Quận 5 đã có mặt để chia rau củ thành từng túi nhỏ. Mỗi túi là một phần quà gồm rau củ, thực phẩm, sẽ được trao đến cho bà con trong vùng dịch.

Là những người gắn bó với bà con khu phố, các chiến sỹ Công an hiểu rõ hơn ai hết những vất vả, khó khăn mà bà con đang gánh chịu. Bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, khu phố bị phong tỏa, cách ly, người dân “vùng đỏ” không được đi lại, nhiều gia đình đông người không đủ thực phẩm, rau củ để dùng.

CBCS Công an Quận 5 đã vận động các mạnh thường quân được 10 tấn rau củ, góp phần hỗ trợ bà con vượt qua đại dịch.

Tiếp đó, các CBCS Công an quận tỏa ra các khu phố, mang theo những túi rau củ đã được lựa chọn, phân chia cẩn thận. Các anh chị trao rau củ đến tận tay người dân.

Đối với những gia đình có F0, các anh Công an sẽ khử khuẩn và đặt trước cửa nhà, người dân đợi vài phút mới ra nhận để đảm bảo an toàn phòng bệnh. Những túi rau yêu thương cùng với lời động viên, thăm hỏi, dặn dò của các chiến sỹ làm ấm lòng bao người dân vùng dịch.

Nhận được túi quà từ tay CBCS Công an, người dân trong tổ 41, khu phố 6, phường 5 rất vui mừng.

Bà Thi Bửu (56 tuổi, người dân khu phố 6) cho biết chưa bao giờ thấy cảnh dịch bệnh kinh khủng đến như vậy. Gia đình bà chỉ có hai người lớn tuổi, lại không biết sử dụng điện thoại để đặt mua thức ăn, nên toàn nhờ các anh công an mua giúp.

Mấy tháng nay thấy các đồng chí công an ngày đêm trực chốt rất vất vả, nhìn rất thương. Gia đình bà rất cảm ơn chính quyền địa phương và lực lượng Công an đã quan tâm chăm lo người dân trong những lúc khó khăn.

Ban chỉ huy CAQ5 trao quà cho đại diện người dân KP.6 phường 5

Nụ cười rạng ngời trên gương mặt, lời cảm ơn và sự ghi nhận, tin yêu của bà con vùng dịch trao lại cho CBCS Công an có ý nghĩa biết bao. Sẻ chia để cùng nhau vượt qua đại dịch, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm với cộng đồng. Đã để lại hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an hết lòng chăm lo, vì nhân dân phục vụ trong lòng người dân.

Không chỉ hôm nay mà thời gian qua, cùng với việc thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT, phòng chống dịch bệnh, Công an Quận 5 đã cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo cho người dân trên địa bàn trong việc cung cấp lương thực, nhu yếu phẩm tận nhà cho người dân, động viên người dân chấp hành các quy định phòng chống dịch bệnh, đảm bảo ai ở đâu ở yên đó, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, để thành phố nhanh chóng trở lại như bình thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang