Học sinh lớp 4 nhặt được gần 19 triệu đồng, trả lại người đánh mất

Thứ Hai, 30/08/2021 20:18

|

(CAO) Ngày 30/8, Công an xã Ea Yông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa tổ chức trao trả gần 19 triệu đồng cho 1 người dân bị đánh rơi.

Trước đó, khoảng 15h ngày 29/8, trên đoạn đường ở thôn Ea Wi, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk, em Nguyễn Đình Cảm (SN 2011, trú tại thôn Ea Wi, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) là học sinh lớp 4, trường tiểu học Nơ Trang Long, đang đi trên đường thì nhặt được một số tiền bên đường. Em Cảm đã trình báo và bàn giao số tiền này cho Ban tự quản thôn và Công an viên thôn để trả lại cho người đánh rơi.

Nhận được thông tin, Công an xã Ea Yông, huyện Krông Pắk đã đăng thông báo trên mạng xã hội Facebook, Zalo và phát trên loa phát thanh của xã.

Sau gần 1 ngày, khi nhận được thông tin, ông Nguyễn Quốc Trung (ở thôn 1B, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk) đã đến Công an xã Ea Yông trình bày lại sự việc, xác nhận lại số tiền và được Công an xã Ea Yông cùng em Cảm trao trả lại.

Công an xã Ea Yông cùng cháu Cảm trao trả số tiền lại cho anh Trung

Việc làm ý nghĩa này của em Cảm là hành động rất đẹp, đáng được khen ngợi và biểu dương, là tấm gương cho sáng cho toàn thể học sinh noi theo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang