Công an đưa bé gái bị bỏng nặng đi cấp cứu, còn tặng gạo, sữa

Thứ Ba, 31/08/2021 11:13

|

(CAO) Thấy người mẹ bế cháu bé trong đêm tối, hỏi thăm được biết bé bị bỏng nặng, các chiến sỹ CSGT đã hỗ trợ đưa bé đến bệnh viện. Đồng thời hỗ trợ thêm thực phẩm và tiền cho gia đình cháu.

Hình ảnh đẹp và cảm động này diễn ra vào lúc 19h00 ngày 29-8, tại tuyến ĐT741, đoạn cổng KCN Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương.

Thời điểm trên, trong khi thực hiện nhiệm vụ TTKS bảo đảm TTATGT và phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên tuyến ĐT741, Tổ công tác thuộc Đội CSGT, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện 1 phụ nữ trên taybế bé gái trong tình trạng cơ thể bị bỏng rộp đến nhờ tổ công tác đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.

Nhà bé gái có hoàn cảnh khó khăn nên gia đình không có tiền đưa cháu đi viện.

Nhận thấy vụ việc nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khoẻ của cháu bé, tổ công tác đã phân công 2 cán bộ dùng xe tuần tra nhanh chóng hỗ trợ đưa cháu bé từ Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên đến Bệnh viện Becamex TX.Bến Cát cấp cứu.

Sau khi Bệnh viện cấp cứu và tiến hành lấy mẫu test Covid-19 cho kết quả âm tính, Tổ công tác đã tiếp tục hỗ trợ đưa cháu bé về nhà.

CSGT đưa cháu đến tận viện.

Qua nắm thông tin được biết gia đình cháu bé có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ làm thuê trong 1 tiệm gỗ ở xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên và cháu bé bị bỏng cũng đang bị bướu, gia đình không có điều kiện về tài chính để phẫu thuật cho bé, điều kiện gia đình thêm vất vả trước tình hình dịch bệnh.

Do đó, tối 30-8, Tổ công tác TTKS Đội CSGT thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đã vận động CBCS trong Đội ủng hộ giúp đỡ gia đình cháu bé, đã đến nhà gửi tặng nhu yếu phẩm (gạo, sữa,...) và tiền mặt 3,5 triệu đồng để chia sẻ, hỗ trợ vượt qua khó khăn.

Tặng tiền và thực phẩm cho gia đình

Hình ảnh Cảnh sát giao thông đưa bé gái bị bỏng cấp cứu là một việc làm ý nghĩa, chia sẻ khó khăn, hoạn nạn với mọi người dân của CBCS, góp phần xây dựng lòng tin, hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT trong lòng nhân dân; đồng thời cũng thể hiện tinh thần thi đua lập thành tích “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang