Khánh Vân và Ngọc Thảo lọt top 42 “Hoa hậu đẹp nhất thế giới”

Thứ Bảy, 11/09/2021 14:04

|

(CAO) Mới đây, chuyên trang sắc đẹp thế giới Global Beauties đã công bố danh sách 42 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Miss Grand Slam 2020 - Hoa hậu của các hoa hậu 2020.

Á hậu Ngọc Thảo của Việt Nam xuất hiện trong danh sách top 42, đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp Việt thêm nhiều phấn khởi. Ngoài Ngọc Thảo, Việt Nam có thêm một đại diện lọt danh sách Top 42 của Miss Grand Slam 2020 là hoa hậu Khánh Vân - đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự Miss Universe 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020) diễn ra tại Mỹ vừa qua.

2 đại diện Việt Nam lọt danh sách Top 42 của Miss Grand Slam 2020

Được biết, Miss Grand Slam là một danh hiệu sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới, người đoạt danh hiệu Miss Grand Slam được coi là hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn của năm đó. Danh hiệu này được quyết định bởi Global Beauties - một trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới.

Miss Grand Slam là một cuộc bình chọn thường niên của Globalbeauties được tổ chức từ năm 1998. Hằng năm, 15 vị giám khảo được tuyển chọn từ 15 nước khác nhau trên thế giới sẽ thống kê Top 400 thí sinh đẹp nhất từ danh sách các thí sinh tham dự các cuộc thi như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Siêu quốc gia.

Sau đó, qua nhiều vòng chấm điểm, họ lần lượt chọn ra những cô gái đẹp nhất vào Top 100, Top 50, Top 20, Top 10, Top 5 và cuối cùng là các danh hiệu cao nhất.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên một số cuộc thi lớn đã không thể tổ chức trong 2 năm 2019, 2020. Chính vì thế nên giải thưởng Miss Grand Slam 2020 sẽ chỉ thống kê các thí sinh đã từng tham dự hai cuộc thi lớn trong năm qua là Miss Grand International và Miss Universe. Từ đó, Globalbeauties đã đưa ra bảng danh sách 42 thí sinh sẽ cùng tranh tài tại giải thưởng năm nay. 

Với phần thể hiện tốt của mình ở Miss Grand International 2020 – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2020 được tổ chức tại Thái Lan, Á hậu Ngọc Thảo đã được xướng tên vào top 20 chung kết. Cùng với đó, Ngọc Thảo cũng đạt được một số thành tích ở vòng thi phụ như: Top 20 vòng thi bikini, Top 6 Trang phục dân tộc đẹp nhất... 

Á hậu Ngọc Thảo
Á hậu Ngọc Thảo tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch

Còn hoa hậu Khánh Vân, sau khi sang Mỹ dự thi vào tháng 5-2021 và mắc kẹt tại Mỹ một thời gian, cô đã trở về nước, hoàn thành cách ly và trở về TP.HCM. Trong những ngày TP.HCM “bị ốm” do dịch bệnh diễn biến căng thẳng, Khánh Vân vận động và cũng tham gia tặng gạo, quà thiết yếu đến các hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 còn lăn xả vào tham gia “Chuyến xe thực phẩm 0 đồng” - một hoạt động nằm trong dự án “10 tấn thực phẩm 0 đồng” nỗ lực đưa hàng chục tấn thực phẩm tươi sạch đến với người dân TP.HCM ở các khu vực gặp khó khăn. 

Hoa hậu Khánh Vân

Bình luận (0)

Lên đầu trang