MV cổ vũ tinh thần chống Covid-19 từ tác phẩm của Trung tá CSGT

Chủ Nhật, 05/09/2021 18:22

|

(CAO) Cổ vũ tinh thần người dân TPHCM vững tâm chung sức đẩy lùi Covid-19, bài thơ Sài Gòn ơi dậy đi của Trung tá Phan Đức Chung (Thủy đoàn II, Cục CSGT – Bộ Công an) đã được nhạc sỹ quân đội, Trung tá Phan Đăng Hải phổ nhạc, ca sĩ Lương Gia Huy thực hiện MV.

Trung tá Phan Đức Chung đã viết bài thơ với một tình yêu TPHCM tha thiết. Nhạc sĩ Phan Đăng Hải cũng đồng cảm với tình yêu Sài Gòn qua từng vần thơ, đã phổ bài nhạc cho ca khúc.

Trung tá Phan Đức Chung trao quà thiện nguyện

Tác phẩm truyền tải tinh thần lạc quan, đặc biệt là trong những ngày giãn cách. Ca khúc gửi gắm năng lượng tích cực đến người dân TP qua từng ca từ giai điệu.

Ca sĩ Lương Gia Huy thực hiện MV cùng với ekip thu âm. Đặc biệt, đây là MV mang màu sắc phóng sự, với những hình ảnh truyền tải tinh thần lạc quan, kiên trì trong đại dịch, lồng ghép tư liệu thực tế về hình ảnh bác sĩ, chiến sĩ công an, quân đội, tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch, khắc họa rõ nét tinh thần chung tay của tất cả mọi người.

Ca sĩ Lương Gia Huy chia sẻ, anh đã có 30 năm sống và làm việc ở TPHCM. Nơi đây đã nuôi dưỡng, cho anh sự nghiệp trên sân khấu âm nhạc và sự yêu thương của khán giả. Vì thế, sự đồng cảm với ca khúc giúp tạo nên một MV nhiều cảm xúc.

Ca sĩ Lương Gia Huy tặng quà từ thiện

Ca khúc được thu âm và thực hiện MV trong thời gian giãn cách, không thể ra đường, nên ê kíp đã có nhiều sáng tạo để có thể hoàn thành tác phẩm tại nhà mà vẫn đảm bảo mang đến khán giả tác phẩm hoàn chỉnh, nhiều ý nghĩa cổ vũ tuyên truyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang