Dàn mỹ nhân gửi thông điệp tích cực qua bộ ảnh

Thứ Tư, 15/09/2021 11:10

|

(CAO) Các nhan sắc Việt gửi gắm những thông điệp tươi sáng qua những bức ảnh đẹp khi giãn cách tại nhà, động viên khán giả vượt đại dịch.

Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ: “Dùng sự tích cực, điềm tĩnh trấn an các nỗi sợ. Sau đêm mưa giông, tất nhiên trời sẽ sáng”. Cô chia sẻ những hình ảnh nấu ăn, thể dục, đọc sách… trong những ngày ở nhà chống dịch.
Ngọc Lan động viên khán giả giữ gìn sức khỏe. “Năm nay chỉ mong bản thân, gia đình, người thân, bạn bè và mọi người có nhiều sức khỏe, vượt qua đại dịch. Thành công của Lan chính là tình yêu của khán giả khắp nơi, là của các bà, các mẹ, anh chị em, các cháu, vì vậy cầu chúc cho tất cả được bình an”.
Lý Nhã Kỳ gửi khán giả những bức ảnh đẹp mộng mơ. “Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng bạn vẫn còn rất hạnh phúc. Chúng ta cùng cố gắng vượt qua đại dịch này nhé”- cô viết.
Hoa hậu Tiểu Vy “trình làng” bộ ảnh đẹp quyến rũ. Những ngày qua, cô tất bật với bếp ăn thiện nguyện, các công việc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. “Làm từ thiện vào mùa dịch rất khó khăn, đôi khi còn mạo hiểm nhưng Vy cảm thấy hoàn toàn xứng đáng vì mình còn có thể xuất hiện trong lúc mọi người cần sự giúp đỡ”, hoa hậu chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang