Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chống chọi với COVID-19

Thứ Ba, 28/09/2021 13:04

|

(CAO) Chia sẻ với Báo Công an TPHCM, người thân của Phi Nhung cho biết nữ ca sĩ qua đời vào khoảng 12 giờ trưa nay, 28/9, sau một thời gian chữa trị Covid-19.

Phi Nhung được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy hơn một tháng qua và thông tin về bệnh tình của nữ ca sĩ được cho biết là chuyển biến xấu. Nữ ca sĩ cũng vừa trải qua một ca mổ. Nói với Báo CATP, người thân của Phi Nhung cho biết cô chưa được chích ngừa Covid-19.

Trước đó, trưa 27/8, quản lý Phi Nhung - bà Diễm Phạm - chia sẻ: “Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất”. Khi đó, ca sĩ Nguyên Vũ cho biết Phi Nhung được chuyển từ Bệnh viện Gia An 115 Bình Tân sang Chợ Rẫy, phải thở oxy liều cao.

Hơn 2 tháng liên tục, Phi Nhung đồng hành cùng các chương trình giúp đỡ người nghèo trong dịch bệnh. Cô đi tặng lương thực cho bà con, và đã tiếp xúc với nhiều người.

Việt Trinh, Đan Trường, hoa hậu Khánh Vân, Lan Ngọc… cùng đông đảo nghệ sĩ nghẹn ngào tiếc thương trước tin buồn này.

Diễn viên Thuý Diễm chia sẻ: “Một vì sao đã tắt. Tạm biệt chị. Một tấm lòng thiện, một trái tim chia sẻ trong dịch bệnh tai ương đã đi xa”.

Trịnh Kim Chi viết: “Đêm qua mình thức nói chuyện với một người bạn về Nhung và lo lắng thật nhiều cho cô ấy. Nhưng chúng tôi vẫn tin vào phép màu. Những ngày qua có biết bao nhiêu lời cầu nguyện của đồng nghiệp và khán giả cho Nhung. Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã cố gắng hết sức, ngay cả Nhung cũng vậy, kiên cường đến phút cuối cùng. Vậy mà cũng không thể vượt qua số phận, cảm thấy tiếc, thương, và đau lòng quá. Chúng ta lại cầu nguyện cho Nhung ra đi thanh thản. Mình tin rằng những gì Nhung đang và dự định làm cho cuộc đời này sẽ có người thay bạn tiếp tục Nhung nhé”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang