Uyên Linh làm mới bản hit 20 năm, truyền cảm hứng vượt dịch bệnh

Thứ Sáu, 24/09/2021 11:43

|

(CAO) Nữ ca sĩ ra mắt bản lyric ca khúc “Khi Giấc Mơ Về” của nhạc sĩ Đức Trí, bản hit đình đám một thời được rất nhiều khán giả yêu thích khoảng 20 năm về trước, truyền cảm hứng lạc quan vượt dịch bệnh đến khán giả.

Khi giấc mơ về” được nhạc sĩ Đức Trí cho ra đời vào năm 2002, đây chính là bản hit đình đám một thời gắn bó với tên tuổi của nữ ca sĩ Phương Thanh. Và 20 năm sau, chính Uyên Linh đã ngỏ lời với nhạc sĩ Đức Trí để làm mới lại ca khúc này một lần nữa.

Cô cho biết, mình rất yêu thích giai điệu và ca từ của ca khúc này vì hợp với tâm trạng và cảm xúc của mình ở thời điểm hiện tại. Bản phối mới được thực hiện với nhạc sĩ Hoài Sa và Saxophone Hồng Kiên.

Bài hát gợi cảm xúc nửa thực nửa hư. Quá khứ, hiện tại, những giấc mơ đan xen vào nhau, tạo cảm giác chông chênh. Điều bất ngờ hơn nữa chính là việc ca khúc “Khi Giấc Mơ Về” từng được Uyên Linh song ca trong “Private Show”.

Sau “Khi giấc mơ về”, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục trình làng một số ca khúc khác nằm trong chuỗi những tác phẩm mà Uyên Linh đặc biệt yêu thích để dành tặng cho khán giả hâm mộ.

Nữ ca sĩ cũng đang ấp ủ nhiều dự án và nhiều hoạt động mới khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang