Nghệ sĩ Việt tranh cử tại giải thưởng quốc tế EMA 2021

Thứ Sáu, 17/09/2021 15:37

|

(CAO) Vượt lên các gương mặt đề cử, nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Khánh sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV Europe Music Awards (MTV EMA) với các đối thủ đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan.

Giải thưởng MTV EMA là giải thưởng có thể bình chọn quốc tế, vì vậy lượt bình chọn của đông đảo người hâm mộ đóng vai trò then chốt để quyết định nghệ sĩ nào sẽ giành được chiếc cúp danh giá giải thưởng năm nay. Nghệ sĩ các nước dồn sức để chuẩn bị cho chiến lược kêu gọi bình chọn cũng như sự xuất hiện đầy ấn tượng tại các sự kiện quốc tế.

Bên cạnh đó, MV có sự kết hợp của Nguyễn Bảo Khánh (K-ICM) và ca sĩ Văn Mai Hương “Chim quý trong lồng” sẽ tham gia tranh tài ở hạng mục Best Music Video tại Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA), cạnh tranh với các đối thủ đến từ Hàn Quốc, Hongkong (Trung Quốc), Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, New Zealand, Úc… Đây là MV nhanh chóng lọt top thịnh hành của Youtube sau một ngày ra mắt.

Nguyễn Bảo Khánh là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi bật. Anh bắt đầu hoạt động với vai trò nghệ sĩ Indie từ khoảng cuối năm 2017, tạo được nhiều tiếng vang vào năm 2019 và tiếp tục chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nam nghệ sĩ trẻ còn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng khi anh tham gia chuỗi chương trình phục vụ khán giả trong khu cách ly, bệnh viện dã chiến, góp phần tạo nên hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang