Nhà báo Diễm Quỳnh làm Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình VFC

Thứ Sáu, 24/09/2021 11:40

|

(CAO) Nhà báo Đặng Thị Diễm Quỳnh được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam, thông tin từ VTV cho biết. 

Nhà báo Diễm Quỳnh sẽ giữ chức Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam kể từ ngày 01/10/2021. Trước đó, Diễm Quỳnh giữ chức Trưởng Ban Thanh thiếu niên (VTV6).

Diễm Quỳnh là gương mặt truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến. Cô có lối dẫn chương trình thông minh đầy tính báo chí.

Nhiều chương trình gắn liền với tên tuổi của cô như Trò chơi âm nhạc, Tạp chí MTV, giám khảo cho cuộc thi Cầu vồng, các chương trình truyền hình trực tiếp...

Tại giải thưởng VTV Awards 2020, chương trình Quán thanh xuân: Về nhà xem phim đã giành chiếc cúp của hạng mục chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục. Trên sân khấu nhận giải, nhà báo Diễm Quỳnh - đại diện ê-kíp Quán thanh xuân cho biết: "Là chương trình về quá khứ, chúng tôi chuyên chở đến đó những trăn trở, nỗi niềm của hiện tại và ước mơ về tương lai. Trong suốt 2 năm làm Quán thanh xuân, chúng tôi được nhiều thế hệ khán giả gửi về rất nhiều tình cảm, quá khứ của họ và những điều họ không nói với ai bao giờ".

Theo VTV, với những ý tưởng táo bạo, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực truyền hình cũng như ở cương vị quản lý, Diễm Quỳnh được tin tưởng sẽ dẫn dắt Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) tiếp tục phát huy những giá trị hiện có và ngày càng phát triển hơn nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang