Hoa hậu H’Hen Niê đấu giá trang sức để mua sách cho học trò

Chủ Nhật, 26/09/2021 15:57

|

(CAO) Hoa hậu cho biết đây là việc thiết thực và cấp thiết lúc này, số tiền bán đấu giá bộ sản phẩm này đóng góp vào quỹ mua sách giáo khoa.

Để mua sách cho học sinh, hoa hậu H’Hen Niê đấu giá trang sức quý, đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp để giúp đỡ được nhiều học sinh hơn.

Cô cho biết chương trình “Sách giáo khoa cho em" thực hiện theo lời kêu gọi của Hội Đồng Đội tỉnh Đắk Lắk là một phần nhiệm vụ và trách nhiệm của H’Hen Nie trong vai trò Đại Sứ chính thức của chương trình “Điều ước cho em” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Bộ GD&ĐT, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Sách giáo khoa của chương trình quyên góp được cho các em thiếu nhi các dân tộc trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, ưu tiên các em thiếu nhi là người dân tộc, ở các huyện vùng sâu vùng xa.

Để lan toả và kêu gọi sự ủng hộ trong việc hỗ trợ sách giáo khoa cho các em, hoa hậu H’Hen Niê livestream đấu giá bộ trang sức ngọc trai. Cô cho biết đây là việc thiết thực và cấp thiết lúc này, số tiền bán đấu giá bộ sản phẩm này đóng góp vào quỹ mua sách giáo khoa.

Hoa hậu cũng đề cập khó khăn trong vấn đề học tập của các em: “Về việc học trực tuyến thì nhiều em còn khó khăn về điện thoại công nghệ, máy tính hay sóng wifi, 3G, 4G của các em ở vùng quê, vùng đồi núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn rất nhiều khó khăn.

Nhằm không để em nào bị bỏ lại phía sau hy vọng sẽ có nhiều mạnh thường quân tiếp tục hỗ trợ, hay lên các dự án sáng tạo của các bạn trẻ nhằm giúp, hỗ trợ việc học online cho các em. Hen theo dõi từ xa xin được chân thành cảm ơn các bạn thật nhiều vì tinh thần luôn muốn giúp mầm non Việt Nam, tạo điều kiện học tập cho các em”.

Suốt thời quan qua, H’Hen Niê tham gia vào lực lượng tình nguyện viên chống dịch. Cô xắn tay vác gạo, vận chuyển hàng hóa từ thiện, gửi tặng quà cho bà con khó khăn trong mùa dịch ở TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang