Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ muốn thay Phi Nhung nuôi 23 trẻ mồ côi

Thứ Tư, 29/09/2021 07:45

|

(CAO) Ca sĩ Trizzie Phương Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đều có chia sẻ sẽ thay Phi Nhung nuôi 23 đứa trẻ mồ côi.

Điều không ít khán giả quan tâm, đó là việc chăm sóc nuôi dưỡng 23 trẻ mồ côi sau khi Phi Nhung qua đời. Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đều có thông tin về việc này.

“Thành kính chia buồn cùng gia đình Phi Nhung. Nguyện cầu cho hương linh Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng. Vô cùng thương tiếc. Phi Nhung đã ra đi để lại 23 con nuôi mồ côi, Hoàng Kiều sẽ đứng ra giúp đỡ, tiếp tục nuôi nấng cho các em thành người”, tỷ phú Hoàng Kiều bày tỏ.

Trước sự quan tâm của đông đảo khán giả, truyền thông về việc này, vị tỷ phú cho biết ông sẽ live-stream từ 5:30pm - 6:30pm (giờ Cali) chia sẻ với những lưu tâm đến đề tài Hoàng Kiều với 23 người con nuôi của Phi Nhung.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung

Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người đã dìu dắt Phi Nhung vào nghệ thuật, đã cho biết cô sẽ lo cho các con nuôi của Phi Nhung: “Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ tuần trước, nhưng khi bác sĩ báo tin buồn cho gia đình nhưng chị vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật. Chị lịm người khi nghe tin em đã ra đi Nhung ơi. Cô tiên nữ tên Phi Nhung đã được kêu về trời.

Em về vui em nhé. Chị luôn tự hào về em, về con người cũng như tiếng hát Phi Nhung mà chị đã may mắn phát hiện cách đây 30 năm. Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận. Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà Ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang