Mạnh Quỳnh tiễn biệt Phi Nhung: Đã không còn nước mắt

Thứ Sáu, 01/10/2021 14:09

|

(CAO) 20 năm đứng chung trên sân khấu, sự ra đi của Phi Nhung là nỗi đau lớn với Mạnh Quỳnh. Anh nói mình “đã không còn nước mắt để khóc tiễn Nhung đi”.

“Lời Nhung hứa khi mình về già Quỳnh ngồi xe lăn Nhung đẩy Quỳnh đi hát phục vụ khán giả cho trọn một đời cống hiến... giờ Nhung thất hứa rồi”- nam ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

Mạnh Quỳnh viết những lời tiễn biệt trong chiều mưa 30-9. Anh nói “Xin lỗi Nhung, Quỳnh đã không còn nước mắt để khóc tiễn Nhung đi! Nhưng thôi, Quỳnh không trách Nhung đâu! Nhung đã sống quá trọn vẹn một kiếp người rồi!”.

Anh hứa “Mai mốt đi hát ở đâu khán giả hỏi thăm Nhung thì Quỳnh sẽ kể Nhung nghe! Còn những gì mình chưa nói hay nợ nhau thì để kiếp sau trả nha”.

“Người trả xong rồi nợ trần ai. Nhẹ nhàng thanh thản chốn thiên thai. Bao nhiêu thương nhớ Người để lại. Cung sầu tôi hát khúc bi ai!”, giọng ca “người tình âm nhạc” của Phi Nhung nhắn gửi.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là một trong những cặp song ca ăn ý nhất của dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero. Chia sẻ về người bạn diễn của mình, Mạnh Quỳnh từng cho biết Phi Nhung là một người rất chịu khó, yêu nghề, đã làm gì là làm đến cùng. Còn Phi Nhung thừa nhận người bạn của mình hết sức nhỏ nhẹ, dễ thương và hiền lành.

20 năm đứng chung trên sân khấu, từ những ngày đầu song ca Dù Anh Nghèo, Giã từ thế kỷ, hai ca sĩ cũng hát chung các trích đoạn cải lương, tuồng cải lương và tân cổ giao duyên...

Trong một dịp chia sẻ cảm xúc 20 năm song ca cùng Phi Nhung, Mạnh Quỳnh từng nhắn nhủ: “Tính đến nay mình đã đi chung với nhau, vượt qua bao thăng trầm. Mình sẽ làm gì đây trong những ngày sắp tới? Cho những khán thính giả trung thành thật sự của mình suốt hai mươi năm qua đây? Bạn thay mình lo mọi việc được không? Mình luôn cầu mong cho bạn mọi điều tốt đẹp! Chúng ta luôn mãi là người tình trên sân khấu, người bạn diễn ăn ý nhất và cũng bá đạo nhất hành tinh bạn nhé””.

Bình luận (0)

Lên đầu trang