Hoa hậu, á hậu tham gia “ATM hiến máu cứu người”

Thứ Năm, 07/10/2021 14:47

|

(CAO) Trong giai đoạn dịch bệnh hoành hành tại TPHCM, nhiều lĩnh vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong đó có hoạt động hiến máu cứu người. Đứng trước việc ngân hàng máu dần cạn kiệt, CLB Suốt Mát Từ Tâm của dàn hoa hậu, á hậu xinh đẹp đã hưởng ứng và cùng tham gia vào chương trình “ATM hiến máu cứu người”. 

Hoạt động diễn ra với sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, người đẹp Mai Phương, bà Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và MC Lâm Trí Thuận. 

Các hoa hậu, á hậu cùng bà Phạm Kim Dung tham gia hiến máu trong chương trình

Mỗi người đẹp đều hưởng ứng nhiệt tình với mục tiêu 1500 đơn vị máu bằng việc sẻ chia nguồn máu của mình đến với những bệnh nhân đang cần thiết. 

Hoa hậu Tiểu Vy
Á hậu Ngọc Thảo

Tham gia hiến máu cứu người, Á hậu Phương Anh - Phó chủ tịch thường trực CLB Suối Mát Từ Tâm không quên kêu gọi: “Tôi muốn nhắn nhủ với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, hãy tận dụng cơ hội này với sức trẻ của mình để tham gia các hoạt động ý nghĩa như hiến máu tình nguyện. Chỉ mất một vài giờ đồng hồ tham gia thôi, chúng ta đã có thể tạo nên một sự thay đổi lớn cho cộng đồng và xã hội. Hãy đăng ký tham gia hiến máu và cùng nhau tạo nên những nghĩa cử đẹp”.

Á hậu Phương Anh
Người đẹp Mai Phương

Được biết, chương trình “ATM hiến máu cứu người” được tổ chức bởi Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP.HCM. Trong giai đoạn thực hiện bếp ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng đã đồng hành cùng CLB Suối Mát Từ Tâm để hoàn thành mục tiêu 125.000 suất ăn miễn phí. Cùng với đó là hơn 11.000 phần quà gửi trao những lao động nghèo, bà con gặp khó khăn mùa dịch. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang