Công Lý khỏe mạnh xuất viện sau nhiều tin đồn ác ý

Thứ Tư, 27/10/2021 17:39

|

(CAO) Ngôi sao nổi tiếng của chương trình Táo Quân vừa được xuất viện sau thời gian điều trị do bị ngã tại nhà.

Chị Ngọc Hà, vợ nam diễn viên, chia sẻ thời gian vừa rồi cũng là quãng thời gian thật sự đã rất khó khăn với vợ chồng cô và gia đình. Cô cho biết lý do không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi Công Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng.

“Là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại”, cô bày tỏ trên trang cá nhân.

Khi gia đình không chia sẻ nhiều về thông tin, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm về sức khỏe của nam nghệ sĩ.

Công Lý là gương mặt nổi bật của sân khấu, truyền hình nhiều năm qua. Đặc biệt, anh có vai diễn Bắc Đẩu trong Gặp nhau cuối năm mỗi dịp Xuân về được đông đảo khán giả yêu thích. Người hâm mộ mong sẽ sớm gặp lại “cô Đẩu” trên sân khấu Táo Quân năm nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang