Hồ Ngọc Hà làm “nàng thơ” cho NTK Nguyễn Công Trí

Thứ Ba, 30/10/2018 10:12

|

(CAO) Gây bất ngờ cho khán giả, Hồ Ngọc Hà rạng rỡ xuất hiện trong vị trí vedette trong show diễn thời trang kết hợp tính sáng tạo giữa NTK Nguyễn Công Trí và thương hiệu Roche Bobois.

Chương trình còn quy tụ nhiều chân dài đình đám của làng thời trang Việt như: Kim Dung, Nguyễn Oanh, H’ăng Niê, Trà Mi, Trang Lạ, Kim Nhung, Cao Ngân…...

Tổng thể BST với 42 mẫu thiết kế, gồm những bộ cánh mang hơi hướng hiện đại, mà vẫn tôn đươc phom dáng mềm mại của người phụ nữ.

Tuy nhiên, không vì thế mà thiếu đi những thiết kế lãng mạn, đầy nữ tính vốn vẫn là điểm nhấn của Công Trí. Đó là những bộ đầm xòe đơn sắc, kết hợp cùng những tùng váy sắc màu, và những chi tiết hoa to bản tinh tế và tỉ mỉ.

Tham dự sự kiện, có sự góp mặt của đông đảo nghệ sỹ nổi tiếng, doanh nhân: HH Hà Kiều Anh, HH Giáng My, HH Áo Dài 2018 Phí Thuỳ Linh, HH Quý bà Bùi Thị Hà, HH Đàm Lưu Ly, HH Diệu Hoa, Hoa Khôi Thu Hương, ca sỹ Lệ Quyên, Minh Hằng, Á Hậu Trương Thị May, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, Kim Lý, Trần Bảo Sơn, vợ chồng Minh Khang – Thuý Hạnh, Vũ Khắc Tiệp, Thuận Nguyễn, đạo diễn Long Kan, doanh nhân Thuỷ Tiên…

Các khách mời đều có mặt từ sớm, trang phục tông màu chủ đạo là đen trắng. Đặc biệt, ca sỹ Lệ Quyên, HH Hà Kiều Anh, Hoa Khôi Thu Hương và MC Thuý Hạnh lần này tham dự sự kiện cùng với ông xã của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang