Project Runway VN 2013 Hoàng Minh Hà gây thương nhớ với “My Way”

Thứ Hai, 29/10/2018 16:15

|

(CAO) Trình diễn trong đêm thứ 2 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam -Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu Đông 2018, NTK Hoàng Minh Hà một lần nữa mang đến hơi thở mới mẻ, cuốn hút cho thời trang nam vốn đã đơn giản qua bộ sưu tập “My Way”.

Lấy cảm hứng từ nhiệt huyết của tuổi trẻ đối với cuộc sống và ý nghĩa của thời trang đã giúp Hoàng Minh Hà sáng tạo những thiết kế mới mẻ, hiện đại. Sử dụng những tông màu trầm của mùa Thu Đông như đen, xám, beige, xanh thẫm… nhằm phô diễn thế mạnh phom dáng. Loạt thiết kế của quán quân Nhà thiết kế thời trang Việt Nam mùa đầu tiên trở thành điểm sáng duy nhất của VIFW 2018.

Vẫn là những item cơ bản của Thu Đông như áo choàng, áo khoác dài, Hoàng Minh Hà đã biến tấu để mang tới sự thanh lịch cho các trang phục. Với cách phối đồ mới mẻ, NTK tài năng đã biến sự đơn điệu của những mẫu sơ mi, quần tây truyền thống trở nên thời thượng và lịch lãm.

Tại VIFW 2018, dàn “soái ca” khoe triệt để body 6 múi trong các bộ trang phục không thể nóng bỏng hơn với áo choàng lông thú, áo da, chất liệu nhung, len… đã thu hút mọi ánh nhìn của người yêu thời trang và khán giả mến mộ. Trong đêm diễn, quán quân Project Runway Việt Nam 2013 dắt thú cưng chào kết trong tiếng reo hò của khán giả Hà Nội.

Với thông điệp "Hãy sống cháy bỏng hết mình với cuộc sống của bạn và phong cách thời trang của bạn", qua bộ sưu tập lần này, Hoàng Minh Hà đang tạo nên những bứt phá mạnh mẽ cho phong cách thời trang cá nhân.

Một số hình ảnh bộ sư tập “My Way” của Hoàng Minh Hà tại VIFW 2018:

Bình luận (0)

Lên đầu trang