Hoa hậu Khánh Vân được đánh giá rất cao tại Miss Universe

Chủ Nhật, 09/05/2021 16:26

|

(CAO) Vừa đến Mỹ để tham gia cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới) lần thứ 69, Hoa hậu Khánh Vân đã được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor đến từ Philippnes dự đoán có khả năng giành vương miện Miss Universe trong bản xếp hạng mới sau những dấu ấn mà cô để lại trong những ngày qua.

Họ gọi Khánh Vân là "cô gái Lọ Lem" của cuộc thi năm nay. Chuyên trang đánh giá ba gương mặt triển vọng nhất gồm: Việt Nam, Colombia, Puerto Rico. Các cô gái còn lại trong top 10 lần lượt Peru, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ và Brazil.

Những gương mặt xinh đẹp sáng chói đầy triển vọng tại Miss Universe.

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân có buổi livestream cùng chuyên trang Sash Factor, chia sẻ về dự án tâm huyết đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Khán giả ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân và dành cho cô nhiều lời khen ngợi, đặc biệt câu chuyện Khánh Vân và ngôi nhà OBV đã lan toả khắp mạng xã hội, có nhiều người quan tâm đến dự án này.

Đại diện Việt Nam được đánh giá cao không chỉ bởi phong thái tự tin, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp mà còn ở tấm lòng hướng đến cộng đồng, những hành động thiết thực cùng với ngôi nhà OBV.

“Bạn đã xem video cô ấy ứng xử thân thiện, lễ phép với một vị khách khuyết tật muốn chụp hình cùng? Khánh Vân có thể không phải là lựa chọn yêu thích của khán giả quốc tế nhưng chúng tôi nhìn thấy vẻ đẹp tâm hồn của cô ấy.

bikini-3.jpg" style="width:100%;border: solid 1px #ffffff" title="" />
Khánh Vân gửi tặng khán giả bộ ảnh bikini

"Khánh Vân không ngại khó khăn đi đến nhiều nơi để giải cứu, bảo vệ các em gái có nguy cơ xâm hại tình dục ở nhiều vùng quê Việt Nam. Hành động ấy xuất phát từ chính trái tim đầy yêu thương. Chúng tôi tin Vân có thể chiến thắng năm nay” - chuyên trang này lý giải.

Đây chỉ là kết quả phỏng đoán khi chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dựa trên các ứng viên đang có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69-2020 đang diễn ra tại Mỹ song ít nhiều khiến người hâm mộ Khánh Vân kỳ vọng vào việc người đẹp này sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế này. Trước đó, Khánh Vân lọt vào bảng xếp hạng ở top 21 thí sinh nổi bật ở các bảng xếp hạng uy tín như Global Beauties, Missosology...

Miss Universe 69th diễn ra tại Mỹ từ ngày 06 đến 16-05-2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15-05-2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13-05-2021 đến hết ngày 15-05-2021 (theo giờ Mỹ).

Khánh Vân gửi tặng khán giả bộ ảnh bikini

Bình luận (0)

Lên đầu trang