Hoa hậu Khánh Vân trình diễn trang phục dân tộc “Kén Em”

Thứ Tư, 28/04/2021 16:10  | Thanh Thuỷ

|

(CAO) Chiều 27-4, Hoa hậu Khánh Vân có buổi gặp gỡ, giao lưu với khán giả trước khi lên đường đến Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe lần thứ 69. Tại buổi gặp gỡ, hoa hậu Khánh Vân có màn trình diễn bộ trang phục dân tộc mang tên “Kén Em” lần đầu tiên trước công chúng.

Kén Em” sẽ được Khánh Vân trình diễn trong phần thi National Costume – trang phục dân tộc diễn ra ngày 13-5 (theo giờ Mỹ). Đây là trang phục chiến thắng cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc,” được nhà thiết kế Khoa Lỗ lên ý tưởng, triển khai thực hiện cùng nhà thiết kế Tín Thái.

Với ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm của Việt Nam, “Kén Em” được tác giả nghiên cứu sử dụng chất liệu nhẹ, bay, kết hợp kỹ thuật thắt dây marcame.

Khánh Vân trình diễn với trang phục “Kén Em”

Kén Em so với bản vẽ giống đến 90%, trong quá trình thực hiện, ê kíp có thảo luận thống nhất chỉ thay đổi vài chi tiết cho việc mang cái Kén phía sau được dễ dàng hơn, còn lại đều giống nguyên mẫu.

Khánh Vân trình diễn với trang phục “Kén Em”

Chia sẻ trước khi lên đường đến Miss Universe vào ngày 2-5 tới, Khánh Vân cho biết: “Những ngày qua Khánh Vân nhìn thấy rất rõ không khí cuộc thi, vì vậy Vân đang rất tự tin, cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào, tâm lý thoải mái và đã hoàn toàn sẵn sàng cho hành trình sắp tới cùng Miss Universe.

Khánh Vân đã có thời gian chuẩn bị và tập luyện chu đáo, trước áp lực cạnh tranh cao và khốc liệt của cuộc thi, Vân càng trân trọng từng khoảnh khắc được là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe. Năm nay nhiều quốc gia đầu tư mạnh và thí sinh tiềm năng, vì vậy Khánh Vân sẽ nỗ lực, cố gắng hết mình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì”.

Khánh Vân trình diễn với trang phục “Kén Em”

Ngày 02-05-2021 Khánh Vân sẽ lên đường sang Mỹ chinh chiến Miss Universe, sau đó cô tham gia loạt lịch trình của BTC, bán kết diễn ra vào ngày 14-05-2021 và chung kết ngày 16-05-2021 (theo giờ Mỹ).

Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15-05-2021 (theo giờ Mỹ).

Bình luận (0)

Lên đầu trang