Thu Trang đưa phim đến nền tảng trực tuyến

Thứ Tư, 28/04/2021 15:33

|

(CAO) Nữ diễn viên đưa “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” lên màn ảnh trực tuyến, tăng thêm danh mục giải trí cho khán giả khi chủ động ứng phó Covid-19.

Khởi đầu là một diễn viên hài được đào tạo bài bản, Thu Trang không ngừng trau dồi và hoàn thiện bản thân. Qua nhiều vai diễn, đi qua không ít sân khấu kịch nhưng phải đến sân khấu Thế giới trẻ, tài năng của Thu Trang mới bắt đầu được chú ý.

Thu Trang nỗ lực không chỉ trên sân khấu mà từng bước khẳng định ở màn ảnh rộng. Với vai chính đầu tay trên màn ảnh rộng trong “Nắng”, Thu Trang đã tạo cho mình một bước đệm vững chắc. Đến năm 2019, nữ diễn viên tiếp tục chạy đà bằng “Chị Mười Ba: Phần Kết Thập Tam Muội” – đi tiên phong trong việc đưa một tác phẩm Web-drama lên màn ảnh rộng.

Thu Trang chia sẻ: “Khi nhận lời đóng bất cứ bộ phim nào, Trang cũng nghĩ phải cố gắng làm hết sức. Việc bộ phim “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử” được khán giả yêu thích và đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng là động lực to lớn để Thu Trang tiếp tục cống hiến với nghề. Đây là sản phẩm của cả tập thể”.

Đem tác phẩm một lần nữa ra mắt khán giả trực tuyến, Thu Trang bày tỏ: “Trang rất vui khi tác phẩm do mình làm ra lại có thêm cơ hội tiếp cận với đông đảo công chúng. Sự đón nhận của khán giả là động lực để ekip nhà Thu Trang – Tiến Luật tiếp tục làm ra những bộ phim mới chất lượng, chỉn chu hơn”

Nữ diễn viên hiện đang tập trung cho dự án mới mang tên “Dân chơi không sợ con rơi”. Đây là dự án khai thác đề tài gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang