Phi Nhung, Thoại Mỹ hát cổ vũ nhà nông

Thứ Ba, 27/04/2021 13:57

|

(CAO) Các nghệ sĩ xúc động và hào hứng với chương trình giải trí dành riêng cho nông dân, động viên cổ vũ nhà nông vui cùng đồng áng.

Quảng bá nông sản Việt, giới thiệu những làng nghề truyền thống đến với khán giả trong nước và quốc tế, qua đó ca ngợi tinh thần hăng say làm việc của con người Việt Nam, là tiêu chí của show Nông dân xin chào.

Đảm nhận vị trí host của chương trình là những nghệ sĩ được khán giả mến mộ như: Hữu Quốc, Quý Bình, Kim Xuân, Vũ Thành Vinh, Thanh Hằng, Tuyết Thu... Ở mỗi tập còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thoại Mỹ, Đông Đào, Phi Nhung, Lâm Hùng, Dương Ngọc Thái, Dương Hồng Loan,... cùng song ca với người nông dân.

Các nghệ sĩ xúc động khi cùng chia sẻ và lan tỏa câu chuyện về những người nông dân có thành tích, thành tựu, cùng chia sẻ những bí quyết thành công trong công việc đồng áng, cuộc sống nhà nông…

Người nông dân có cơ hội gặp gỡ cùng những nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, diễn xuất, ảo thuật... để cùng hát ca, giao lưu, thể hiện tài năng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Khán giả có dịp ghé thăm “vua bơ Tây Nguyên” Trịnh Xuân Mười, “Siêu tỷ phú nông dân” hay “vua chuối” Võ Quan Huy, nông dân Ngô Văn Mười chủ 4 cơ sở sản xuất cây giống tại Chợ Lách (Bến Tre)...

Bình luận (0)

Lên đầu trang