Tấn Beo tìm tài năng mới làng hài

Thứ Ba, 27/04/2021 13:53

|

(CAO) Góp mặt casting nhân tố triển vọng cho làng hài, Tấn Beo hứa hẹn mang đến những kinh nghiệm quý qua nhiều năm anh đứng trên sân khấu.

Là con trai của "hoàng đế đĩa nhựa" Tấn Tài, Tấn Beo có khả năng trong nhiều lĩnh vực: cải lương, hài, kịch nói, điện ảnh.

Anh có nhiều tiểu phẩm rất nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu thích như Vì sao lên chùa, Tình Lương Sơn Bá, Mơ làm ca sĩ… Tấn Beo từng đoạt nhiều giải thưởng như: "Diễn viên hài xuất sắc Gala cười, giải Mai vàng…

Danh hài chia sẻ anh luôn nỗ lực sáng tạo để có nhiều vai diễn, vở diễn, bộ phim mới được khán giả yêu thích.

Sự góp mặt của Tấn Beo ở vòng casting Thách Thức Danh Hài là nét mới thu hút.

Tấn Beo sẽ cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Bảo Chung, Trung Dân tham dự buổi tuyển sinh hứa hẹn nhiều tiếng cười.

Các diễn viên hài kỳ cựu sẽ góp ý và tuyển chọn những tài năng mới cho làng hài, lĩnh vực “được lòng” nhiều khán giả.

Sân chơi nghệ thuật này là bệ phóng cho nhiều gương mặt mới đã thành danh sau chương trình như Lê Dương Bảo Lâm, Phát La, Mạc Văn Khoa... Nhiều thí sinh đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả như:” Lê Thị Dần, Tuấn Kiệt, “cô giáo triệu view” Cẩm Hà, “hot boy trà sữa” Tấn Lợi…

Thí sinh tham gia chương trình theo tiêu chí có thể khiến hai giám khảo Trường Giang và Trấn Thành bật cười, đồng thời mang lại tiếng cười cho khán giả. Chương trình casting ở khu vực phía Nam, tại hai thành phố là TP.HCM và Cần Thơ.

Tấn Beo thời gian qua vẫn dành nhiều tâm huyết cho phim trường và sân khấu. Đặc biệt, anh còn tương tác với khán giả qua kênh youtube với các clip hài độc đáo, gây cười.

Bình luận (0)

Lên đầu trang