Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thuỳ Tiên được chào đón tại Nam Mỹ

Thứ Tư, 23/03/2022 17:04

|

(CAO) Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa có mặt tại thủ đô Lima (Peru) để bắt đầu các hoạt động tại những quốc gia Nam Mỹ trong cương vị đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.

Sau khoảng 2 tuần nghỉ ngơi do nhiễm Covid-19, hoa hậu Thùy Tiên đã bắt đầu hành trình đến Nam Mỹ như dự định. Cô đã bay sang Peru cùng với Chủ tịch Nawat và ê kíp Miss Grand International vào ngày 21-3 vừa qua. Đây điểm đến đầu tiên trong hành trình tại các quốc gia Nam Mỹ.

Hoa hậu Thuỳ Tiên cùng chủ tịch Nawat 

Tại đây, hoa hậu sinh năm 1998 đã có các cuộc gặp gỡ với các đại diện thị trưởng thủ đô Lima. Bên cạnh đó, cô còn được người hâm mộ tại Peru tiếp đón. Mặc dù đã đăng quang gần 4 tháng nhưng Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vẫn luôn là cái tên thu hút sự quan tâm từ công chúng lẫn giới truyền thông nước ngoài.

Hoa hậu Thùy Tiên được chào đón tại Peru

Hoa hậu Thuỳ Tiên cùng chủ tịch Nawat còn trao vương miện và dải băng cho Miss Grand Peru 2022 - Janet Leyva trong buổi lễ chào đón, để bắt đầu hành trình tìm kiếm những cô gái sáng giá cho vị trí kế nhiệm Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2022.

Thông qua các hoạt động lần này, Hoa hậu Thùy Tiên cùng ê kíp hy vọng có thể mang những thông điệp ý nghĩa của cuộc thi Miss Grand International đến cộng đồng một cách rộng rãi hơn. Đồng thời, dành nhiều sự quan tâm, giúp đỡ cho những hoàn cảnh còn khó khăn trên toàn thế giới bằng các hoạt động nhân ái trong những ngày sắp tới.

Theo lịch trình được chia sẻ trước đó, Miss Grand International 2021 sẽ có hành trình đi đến các nước: Peru - Colombia - Ecuador. Sau khi kết thúc chuyến đi đến Nam Mỹ, cô sẽ quay trở lại Thái Lan tiếp tục đồng hành với cuộc thi Miss Grand Thailand.

Bình luận (0)

Lên đầu trang