Lady Gaga đã đính hôn với bạn trai hơn 17 tuổi

Thứ Tư, 17/10/2018 10:50

|

(CAO) Sau thời gian dài im lặng, nữ ca sĩ Lady Gaga đã tiết lộ chuyện đính hôn với Christian Carino.

Xuất hiện tại sự kiện "25th Annual ELLE Women in Hollywood" ở Los Angeles, Mỹ, Lady Gaga có bài phát biểu đầy xúc động khi chia sẻ chuyện cô bị xâm hại tình dục trong quá khứ.

Cô nói: "Điều tôi muốn nói hôm nay, trong căn phòng này là chúng ta hãy sát cánh bên nhau để hướng thế giới đến sự tử tế. Chúng ta tất nhiên không thể điều khiển thế giới hay ngăn chặn những thử thách, những bi kịch xảy đến với mình. Nhưng những người có mặt trong căn phòng này có thể làm việc cùng nhau để hàn gắn thế giới".

Lady Gaga và Christian Carino tại sự kiện

Cũng trong bài phát biểu, nữ ca sĩ Born This Way đã gửi lời cảm ơn tới Christian Carino và gọi anh là hôn phu. Christian Carino hơn bạn gái 17 tuổi, là nhà quản lý nổi tiếng, người đứng sau thành công về mặt thương mại của rất nhiều ngôi sao như Justin Bieber, Christina Aguilera, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2017.

Lady Gaga chụp ảnh tình tứ cùng bạn trai Christian Carino trên sân khấu sự kiện Super Bowl

Trước đó, Lady Gaga từng có chuyện tình hạnh phúc kéo dài 5 năm với hôn phu cũ là nam diễn viên Taylor Kinney. Hai người đã chia tay và huỷ hôn vào tháng 7-2016.

Bình luận (0)

Lên đầu trang