Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: 'Nghệ sĩ phải có trách nhiệm với cộng đồng'

Thứ Hai, 15/10/2018 21:16  | Hoàng Yến

|

(CAO) Quyền lực ghế nóng 2018 là phiên bản dành cho nghệ sĩ với sự đổi mới gần như toàn bộ so với phiên bản người thường của năm 2017 nên hứa hẹn hấp dẫn và đáng xem.

Tất cả 8 người chơi trong chương trình Quyền lực ghế nóng 2018 là ca sĩ/diễn viên Trương Thế Vinh, MC/ca sĩ Minh Xù, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Lều Phương Anh, MC/diễn viên Vân Hugo, MC/người mẫu Phương Mai và nữ diễn viên Nam Thư. Các thí sinh được chia thành 2 bảng, Nam và Nữ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (ngồi giữa) chia sẻ về trách nhiệm của người nghệ sĩ
Giám khảo Lê Hoàng

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết, anh cảm thấy khá hứng thú khi tham gia chương trình lần này bởi đây không phải là gameshow về biểu diễn nghệ thuật mà là chương trình để các nghệ sĩ được nói lên chính kiến của mình. Anh cho biết bản thân vốn là một người thẳng tính, trên Facebook cá nhân anh cũng thường xuyên đả kích những tiêu cực trong xã hội. Anh nhận lời tham gia vì suy nghĩ đã là nghệ sĩ thì phải có trách nhiệm với cộng động, phải hướng khán giả của mình tới những giá trị đúng và đẹp.

Các nghệ sĩ chụp hình lưu niệm

Chương trình Quyền lực ghế nóng tập đầu tiên sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 ngày 17-10-2018 trên VTV3. Tổng giá trị giải thưởng của Quyền lực ghế nóng 2018 là 750 triệu đồng, tăng cao hơn so với năm 2017. Giải Nhất sẽ nhận được phần thưởng là 150 triệu đồng tiền mặt, giải Nhì là 120 triệu đồng tiền mặt, giải Ba là 100 triệu…

Bình luận (0)

Lên đầu trang