Lê Thị Thắm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thời đại 2023

Thứ Năm, 27/04/2023 17:18

|

(CAO) Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 diễn ra tối 26/4, tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng, vượt qua nhiều thí sinh là những nữ doanh nhân xuất sắc của nhiều vùng miền trên cả nước, doanh nhân Lê Thị Thắm đến từ TPHCM đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Doanh nhân Lê Thị Thắm hiện là Giám đốc Công ty Xuất nhập khẩu thủy sản – bất động sản. Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, Lê Thị Thắm đã gây ấn tượng bởi sự rất tự tin, được xếp vào nhóm tiềm năng hàng đầu đoạt vương miện.

Trong đêm chung kết, ngoài các phần thi trình diễn 3 bộ trang phục áo dài, công sở, dạ hội xuất sắc, thí sinh Lê Thị Thắm còn có câu trả lời trong phần ứng xử trôi chảy và tự tin khi nhận câu hỏi từ giám khảo - Hoa hậu Ngọc Hân.

Tân hoa hậu Lê Thị Thắm và các á hậu

Kết quả chung cuộc, ngôi vị cao nhất - Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 đã thuộc về thí sinh Lê Thị Thắm; Á hậu 1 thuộc về Lê Thị Hằng Nga (thí sinh này còn giành 2 giải thưởng phụ của cuộc thi là Người đẹp dạ hội và Người đẹp được yêu thích nhất); Á hậu 2 thuộc về thí sinh Lê Thị Hải Hà và Á hậu 3 trao cho các thí sinh Bùi Thị Hà và Vương Thị Oanh. Bên cạnh đó, BTC còn trao thêm nhiều giải phụ cho các thí sinh.

Khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu Lê Thị Thắm.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 được sự chấp thuận tổ chức của Sở VHTT&DL cùng UBND tỉnh Lâm Đồng nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam; tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân trên cả nước; từ đó giúp họ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa; giảm bớt căng thẳng trong công việc thường ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang