Bé gái 10 tuổi thiết kế vương miện Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam

Thứ Bảy, 22/04/2023 20:11

|

(CAO) Bé gái thiết kế chiếc vương miện giá trị này là Huỳnh Tiểu My.

Mới đây, BTC Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2023 thông tin, cô gái giành ngôi vị cao nhất sẽ nhận được chiếc vương miện mang tên “Đóa hoa tinh khiết”.

Theo đó, chiếc vương miện giản đơn, tinh tế nhưng không kém phần thanh thoát, sang trọng.

Điều bất ngờ nhất đó chính là người sáng tạo nên chiếc vương miện lấy hoa sen làm nguồn cảm hứng này chỉ là một cô bé 10 tuổi - Huỳnh Tiểu My.

Chiếc vương miện do cô bé 10 tuổi thiết kế 

Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2023 là cuộc thi nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá lịch sử, văn hoá, đất nước, tiềm năng du lịch mang bản sắc Việt Nam, cốt cách, tâm hồn con người Việt Nam đến với người dân trong nước và bạn bè quốc tế.

Tiêu chí của cuộc thi là tìm ra cô gái hội tụ đủ các yếu tố như nhân ái - xinh đẹp - trí tuệ - bản lĩnh - trách nhiệm để trao chiếc vương miện danh giá.

Được biết, sau các hoạt động quảng bá và vòng sơ khảo, BTC đã tìm ra 45 gương mặt xuất sắc trên toàn quốc để bước vào ngôi nhà chung. Vòng chung kết của cuộc thi dự kiến diễn ra từ 15 đến 30/7 tại Quảng Ngãi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang