Mai Tiến Dũng gia nhập đường đua âm nhạc tháng 4

Thứ Bảy, 22/04/2023 10:03

|

(CAO) Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Trương Quỳnh Anh… rạng rỡ trong sự kiện âm nhạc mừng Mai Tiến Dũng ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2023, MV Dù khóc một dòng sông.

Các nghệ sĩ dành nhiều lời khen với bản ballad đầy cảm xúc của nam ca sĩ. Sự kiện ra mắt MV còn có sự tham gia của ca sĩ Thảo Trang, Quốc Thiên, Thùy Chi, Hoàng Oanh...

Sau thành công từ The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ, Mai Tiến Dũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến phần lớn bởi những ca khúc thuộc thể loại ballad. Cách hát tự sự kết hợp cùng chất giọng ấm và những đoạn ngân rung đặc trưng của Hươu Thần - Mai Tiến Dũng dễ dàng đi vào lòng khán giả.

Với MV mới, ca sĩ khẳng định sở trường ballad của mình. Cách xử lý ca khúc với những câu vừa vặn, tự nhiên và sự tiết chế trong luyến láy của Mai Tiến Dũng giúp ca khúc mang màu sắc hiện đại, gần gũi với thị hiếu khán giả.

Được thực hiện bởi biên kịch Minh Châu, nhưng câu chuyện của Dù khóc một dòng sông được kể nhẹ nhàng, tươi sáng và chứa đựng cảm xúc tích cực.

Mai Tiến Dũng cho biết, với MV mới, anh thay đổi cách hát một chút, tập trung thể hiện cảm xúc một cách tự nhiên. Với những sản phẩm trong tương lai, “Dũng tiếp tục nỗ lực để cân bằng giữa con người nghệ sĩ của mình và những gì khán giả yêu thích, chờ đợi ở Mai Tiến Dũng” – ca sĩ chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang