15 bộ phim tham gia tranh giải tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc

Thứ Năm, 02/03/2023 09:54

|

(CAO) 15 phim truyền hình dài tập được đánh giá có chất lượng nổi bật và được người xem đón nhận sẽ góp mặt tranh tài thể loại Phim truyện truyền hình tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41.

Các bộ phim sẽ tham gia tranh giải gồm: "Thương ngày nắng về", "Giã từ những đêm hoang", "Xứng lứa vừa đôi", "Rồi 30 năm sau", "Mẹ ác ma, cha thiên sứ", "Trại hoa đỏ", "Bếp trưởng tới", "Mẹ trùm", "Lưới trời", "Duyên kiếp", "Vợ quan", "Sau phút đam mê", "Hồng nhan", “Đấu trí”, “11 tháng 5 ngày”.

Trong đó, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) có đến 3 tác phẩm dự thi: "Thương ngày nắng về" (2 phần), "11 tháng 5 ngày", "Đấu trí".

Dàn diễn viên chính trong Thương ngày nắng về

Phần lớn các bộ phim được kể trên đều tạo được điểm nhấn và gây sức hút đối với khán giả; chưa kể có một số tác phẩm đã đạt thành tích cao tại các giải quan trọng trước đó.

Được biết, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41 sẽ diễn ra ở TP Hải Phòng từ ngày 15 đến 18-3, tổ chức chấm thi và xếp hạng 11 thể loại. Lễ bế mạc và trao giải được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ 10 phút ngày 18-3 trên kênh VTV1.

Một cảnh trong phim Vợ quan

Bên cạnh các hoạt động tranh giải, liên hoan còn diễn ra nhiều hội thảo như: Sản xuất và phân phối tin tức trong thời đại số, Đồ họa truyền hình - Thực tiễn và xu thế phát triển, Phát triển hạ tầng công nghệ kỹ thuật phục vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực truyền hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang