Hiền Hồ “lột xác” với hình ảnh mới

Thứ Hai, 20/02/2023 09:04

|

(CAO) Nữ ca sĩ chia sẻ một sự “lột xác” từ hình ảnh, giai điệu đến ca từ trong sản phẩm âm nhạc mới.

Sau đêm nhạc riêng tạo nhiều hiệu ứng tốt với những clip cover lọt vào top trending, dường như khán giả vẫn chưa thấy Hiền Hồ có “động tĩnh” gì cho sự trở lại của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ một bức ảnh kèm với trạng thái ‘Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn’. Bên cạnh những comment “đồn đoán” này nọ về một sản phẩm mới, nhiều nhất vẫn là các comment kêu gọi Hiền Hồ quay trở lại, các comment thể hiện ý mong chờ, hóng một sản phẩm mới nhất từ cô.

Cô cho biết đã đọc hết các comment của khán giả, và Hiền thật sự cám ơn sự trông ngóng, tin tưởng mà các bạn đã dành cho mình. Thời gian qua, Hiền đã tập trung và suy nghĩ rất nhiều. Âm nhạc là đam mê, là một phần cuộc sống của Hiền.

Chính những comment động viên, trông ngóng ấy như một động lực khiến Hiền quyết định phải làm “cái gì đó” cho đam mê của mình. Và tấm ảnh mới là kết quả mà thời gian qua Hiền đã tập trung tâm huyết để thực hiện. Trong sản phẩm mới này, với bản thân Hiền đó là một sự “lột xác” thật sự. Ca sĩ hứa hẹn sự “bứt phá” sẽ được tiết lộ tới đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang