Quốc Thảo, Cát Tường hội ngộ sân khấu kịch

Thứ Ba, 14/02/2023 10:51

|

(CAO) NSƯT Cát Tường trở lại với sân khấu kịch dài sau gần 10 năm, diễn cùng Quốc Thảo, Việt Hương, Minh Nhí…

Cát Tường chia sẻ, nguyên nhân của lần tái xuất này là bởi cô nhận được lời mời chân thành của nghệ sĩ Minh Nhí cùng nghệ sĩ Việt Hương. Cô phải sắp xếp công việc, lịch trình hợp lý để có thể ngày đêm luyện tập với các đồng nghiệp, hứa hẹn mang tới cho khán giả một vở kịch “Sơ hở là yêu” thực sự đặc sắc, để lại dấu ấn đẹp với khán giả dành cho sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh.

Với Việt Hương, sau vở “Loạn thế chi vương”, trong kịch dài “Sơ hở là yêu”, cô trở lại với hình ảnh quen thuộc của mình trong lòng khán giả. Xem “Sơ hở là yêu”, khán giả thấy một Việt Hương hài hước, duyên dáng khi mang lại tiếng cười trên sân khấu. Kết hợp cùng với người thầy của mình – nghệ sĩ Minh Nhí – tạo nên một cặp nhân vật đảm nhận phần hài hước của toàn vở kịch.

“Sơ hở là yêu” còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Quốc Thảo – bạn thân của nghệ sĩ Minh Nhí. Anh vẫn giữ được sự chân thật, điềm đạm của một “kép đẹp” trên sân khấu.

Kịch được chắp bút bởi tác giả Hoàng Xuân Huy, do đạo diễn Thạch Thảo chỉ đạo thực hiện, NSND Trần Ngọc Giàu làm cố vấn. Vở tái hiện bức tranh nên thơ đậm chất Nam Bộ về tình yêu giữa hai thế hệ. Trong đó có sự nhiệt thành, say đắm và ngây thơ của tình yêu tuổi trẻ; cũng có những hoài niệm, buồn thương, tiếc nuối và trăn trở của tình yêu tuổi xế chiều.

Bình luận (0)

Lên đầu trang