Hari Won khoe nhan sắc mộc

Thứ Hai, 20/02/2023 08:53

|

(CAO) Nữ ca sĩ gốc Hàn đẹp nổi bật trong nhan sắc đời thường, tiết lộ cô rất chú trọng làm đẹp cho gương mặt hàng ngày.

Hari Won chia sẻ trong vlog mới nhất, về tình trạng sức khỏe, giọng ca Anh cứ đi đi tâm sự hiện tại cô đã thấy đỡ hơn rất nhiều. Sau một thời gian theo điều trị châm cứu ở một bác sĩ người Hàn Quốc, bệnh liệt nửa mặt của cô đã cải thiện rõ rệt.

Những lời tâm sự của cô được nhiều người quan tâm, trong đó nổi bật là vấn đề nữ ca sĩ ở Việt Nam nhiều năm nhưng vẫn “nói đớt”, gây nhiều tranh cãi.

“Mọi người đừng nghĩ tôi cố tình nói giọng lơ lớ cho dễ thương, điều này không phải. Tôi rất muốn thành một người nói tiếng Việt giỏi, để trở thành một biểu tượng người Hàn nói tiếng Việt siêu giỏi, và tôi sẽ cố gắng để làm điều đó”, Hari Won bộc bạch.

Tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc, Hari Won cho biết có rất chú trọng giữ hình ảnh đẹp, dường như tuần nào cũng đi bắn lazer trị nám để da mặt đều màu, không bị thâm và trông tự nhiên hơn. Ngoài ra, cô cũng sử dụng nhiều công nghệ khác để giữ gìn nhan sắc như pico toning và lalafill để tẩy tế bào chết, bổ sung dưỡng chất cho da.

Bên cạnh làm đẹp ở các spa, bà xã Trấn Thành tiết lộ cô cũng dưỡng da ở nhà rất kỹ, để bản thân luôn được trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Hari Won tiết lộ sắp tới cô sẽ hoạt động nghệ thuật song song ở Việt Nam và Hàn Quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang