Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn phẫu thuật lần 3

Thứ Sáu, 26/08/2022 09:59

|

(CAO) Di chứng của hậu Covid-19 ảnh hưởng nhiều đến bệnh tình của Trần Mạnh Tuấn. Nam nghệ sĩ vừa trải qua ca phẫu thuật vì tràn dịch màng não tại Bệnh viện Quân y 175.

“Giờ chúng tôi cũng chỉ biết trông chờ vào phép màu và sự may mắn", chị Kiều Đàm Linh - vợ Trần Mạnh Tuấn chia sẻ.

Gia đình nghệ sĩ cho biết hiện anh vẫn hôn mê. Sức khỏe anh suy giảm qua 3 lần phẫu thuật.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175 vào tối 17-8-2021 do đột quỵ. Nghệ sĩ bị đau đầu và ngã tại nhà riêng. Ông được vợ đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Trước khi đột quỵ, những ngày chống dịch bệnh căng thẳng tại TPHCM, Trần Mạnh Tuấn tham gia biểu diễn tại bệnh viện dã chiến. Anh nói bệnh viện dã chiến là sân khấu đặc biệt đời mình.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và nhạc sĩ Trần Tiến

Tháng 10/2021, khi nhóm Du ca Trịnh Công Sơn đến thăm nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 và bất ngờ gặp nhạc sĩ Trần Tiến cũng đến tái khám sức khỏe. Tại đây, nhạc sĩ Trần Tiến đã đệm guitar và đàn hát ngẫu hứng trên nền nhạc saxophone của Trần Mạnh Tuấn.

Đây cũng là lần đầu tiên từ khi bất ngờ đột quỵ và dần hồi phục, Trần Mạnh Tuấn thổi lại được nguyên bài Chị Tôi của nhạc sĩ Trần Tiến, và cùng nhóm Du Ca Trịnh Công Sơn ngân lên Hãy Yêu Nhau Đi.

Với Trần Mạnh Tuấn, con gái An Trần chính là “dự án lớn nhất” của đời anh, như chia sẻ của Trần Mạnh Tuấn khi con gái ra mắt MV saxophone nhạc Trịnh. Từ tuổi thiếu niên, An Trần từng biểu diễn trong những chương trình tầm cỡ, đáng mơ ước với mọi nghệ sĩ, có thể kể đến chương trình cùng Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam; tham gia Liên hoan One Jazz Festival tại Thái Lan; biểu diễn cùng nghệ sĩ jazz danh tiếng Nguyên Lê…

Bình luận (0)

Lên đầu trang