Nhóm Hồ Bích Trâm trở thành Quán quân Cùng nhau tỏa sáng

Thứ Bảy, 22/10/2016 12:46

|

(CAO) Với phong cách khác biệt, sự hy sinh hết mình vì nghệ thuật được thể hiện qua tiểu phẩm được đầu tư hoành tráng, đội Cá Biệt đã xuất sắc giành được chiến thắng trước đội Tam Hạp để trở thành tân Quán quân của chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2016.

Quán quân Ngọc Châu bận rộn sau ngày đăng quang Vietnam’s Next Top Model

Tiết mục chung kết của Cá Biệt mang tên “Trí – Tài - Tâm” nói về rạp xiếc của 3 anh em. Bảo Kun vào vai người anh tên Trí, Bửu Đa vào vai Tài và Hồ Bích Trâm vào vai cô em út tên Tâm. Cả ba là những nghệ sĩ xiếc trẻ, đầy nhiệt huyết, muốn mang đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đỉnh cao.

Tiết mục của đội Cá Biệt

Thông qua tiết mục này, nhóm Cá Biệt muốn thể hiện thông điệp khi làm bất cứ công việc gì cũng cần phải hội đủ 3 yếu tố Trí - Tài - Tâm thì mới thành công và tỏa sáng được. Tiết mục được dàn dựng bởi đạo diễn dàn dựng Khả Như một thành viên của đội Quán quân Cùng nhau tỏa sáng mùa đầu tiên.

Đội Cá Biệt đăng quang Cùng nhau tỏa sáng 

Nhận xét về tiết mục của đội Cá Biệt, giám khảo Kiều Oanh lâng lâng cảm xúc: “Rất may là không ai yêu cầu chị Trương và chị Trác nhảy qua vòng lửa, nếu nhảy không biết sẽ ra sao. Các bạn đã hy sinh rất nhiều, nếu người ta phục nhau họ nói “phục sát đất” còn chúng ta làm nghệ sĩ thì Kiều Oanh chỉ có thể nói “phục sát sân khấu”. Chị cũng khoe mình luôn được khán giả thương vì tài nói nhiều mà không vấp nhưng có lẽ sau đêm thi tối qua, chị đã bị Hồ Bích Trâm soán ngôi khi vào vai con khỉ lải nhải, nói liên tục.

Kiều Oanh đã nhại lại cách nói chuyện liếng thoắng này cùng với sự phụ họa của Trác Thúy Miêu khiến cho nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh ngồi giữa phải bịt tai lại vì không thể chịu đựng. Để giải cứu Trương Ngọc Ánh, MC Hoàng Rapper đã phải xin phép đạo diễn trợ giúp bằng cách… tắt micro của Kiều Oanh và Trác Trác Thúy Miêu.

Giám khảo Trương Ngọc Ánh

Nhận xét về phần thi của đội Cá Biệt, giám khảo Trương Ngọc Ánh nói: “Các em rất khác biệt, là một đồng nghiệp tôi rất nể phục tinh thần chiến đấu hết mình của các bạn. Mỗi lần đóng phim, tôi luôn nghĩ đây là bộ phim của mình. Là diễn viên chuyên nghiệp như Hồ Bích Trâm hay Bửu Đa thì không nói, tôi đặc biệt thích Bảo Kun là ca sĩ mà diễn hay như thế, quá nhiều cung bậc cảm xúc. Cảm ơn Khả Như, một đạo diễn đa tài, diễn viên có thăng hoa được cũng là nhờ đạo diễn. Sự kết hợp của 3 bạn rất tuyệt vời, tôi quá yêu tiết mục này”.

Giám khảo Trác Thúy Miêu

Giám khảo Trác Thúy Miêu: “Tôi cảm giác như các em đã xé toạc mình ra để chơi một đêm cuối cùng. Các em đã cháy hết mình, cùng nhau tỏa sáng, cùng chăm sóc cho nhau như những người ruột thịt và xô nhau vào lửa để làm tiết mục này. Sự quan tâm của các em làm cho tôi nhớ đến sự nguy hiểm của các nghệ sĩ xiếc, không chỉ cho sinh mạng của họ mà cho sinh mạng của bạn diễn của họ. Tất cả cái đẹp của nghệ thuật, của tình nghệ sĩ được tỏa sáng trên sân khấu. Tuyệt vời, nhóm Cá Biệt”.

Với tiết mục này, đội Cá Biệt nhận được 3 điểm 10 tuyệt đối và trở thành Quán quân của Cùng nhau tỏa sáng mùa thứ 3. Ngay sau khi đăng quang, 3 thành viên Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa và Bảo Kun chia sẻ: “Cả nhóm rất hạnh phúc khi lần đầu được đạt giải Quán quân một cuộc thi. Giải quán quân của chương trình Cùng nhau tỏa sáng là cơ hội để các thành viên trong nhóm được khán giả biết đến nhiều hơn và là bước ngoặt trong sự nghiệp của mỗi thành viên”.

Đội Á quân - Tam Hạp

Với giải Quán quân, Đội Cá Biệt nhận được phần thưởng trị giá 150 triệu đồng cho đêm chung kết cùng 95 triệu đồng do chiến thắng trong các đêm thi trước, tổng cộng là 245 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang