Nữ diễn viên Oh In Hye qua đời ở tuổi 36

Thứ Ba, 15/09/2020 10:57

|

(CAO) Theo Yonhap ngày 15-9 đưa tin, nữ diễn viên Oh In Hye đã qua đời ở tuổi 36. Nguyên nhân hiện chưa được công bố nhưng theo nhiều nguồn tin, nữ diễn viên này đã cố tìm cách tự tử.

Người nhà của nữ diễn viên Oh In Hye đã xác nhận sự ra đi của cô vào tối 14-9. Tang lễ của Oh In Hye được tổ chức riêng tư tại Bệnh viện Đại học Inha vào ngày 16-9. Trước đó, nữ diễn viên được phát hiện bất tỉnh tại nhà riêng vào lúc 5 giờ (giờ địa phương) trong tình trạng tim ngừng đập.

Nữ diễn viên Oh In Hye

Cô nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện cấp cứu, tưởng chừng đã qua cơn nguy kịch khi lấy lại nhịp thở, dù vẫn trong tình trạng hôn mê sâu. Nhưng sau đó người đẹp đã không qua khỏi, hiện nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên đang được tiến hành điều tra, nhưng theo nhận định ban đầu nhiều khả năng là do tự tử. 

Vụ việc khiến không ít người hâm mộ ngỡ ngàng vì trước đó nữ diễn viên không có dấu hiệu gì bất thường. Nữ diễn viên Oh In Hye tham gia khá nhiều bộ phim nhưng sự nghiệp vẫn chưa gây được nhiều chú ý. Khán giả chỉ nhớ đến cô khi vào vai vai Min Young trong bộ phim The Plan (2014). Cô cũng từng gây ồn ào khi mặc chiếc váy hở táo bạo lúc xuất hiện trên thảm đỏ ở Liên hoan phim Quốc tế Busan 2011.

Bình luận (0)

Lên đầu trang