Người mẫu khỏa thân Nga chết đuối bí ẩn gần căn cứ NATO

Thứ Sáu, 11/09/2020 10:01

|

(CAO) Theo AFP ngày 10-9 đưa tin, cái chết vì đuối nước của người mẫu Nga Galina Fedorova (35 tuổi) vào cuối tuần qua, gần căn cứ chính của NATO ở đảo Sardinia, Ý, được cho là khá bí ẩn và đang được tích cực điều tra.

Trước đó, hôm 5-9, cảnh sát biển Ý phát hiện thi thể Galina Fedorova trong tình trạng khỏa thân. Theo một số nhân chứng, lần cuối cùng họ gặp cô là khi đi thuyền cùng một nhiếp ảnh gia người Nga (gốc Anh) Gerenius Tavarov ra ngoài khơi bờ biển phía nam đảo Sardinia.

Gerenius Tavarov khai với cảnh sát, họ chụp ảnh và tắm ở khu vực phía đông nam đảo Sardinian. Tuy nhiên, chiếc thuyền của họ đã bị sóng đánh trôi dạt vào bờ biển. Tavarov bơi riêng một lúc, khi xong anh kiếm Fedorova nhưng không tìm thấy. Lúc sau, có một chiếc thuyền khác xuất hiện gần đó và nhiếp ảnh gia này đã kêu cứu.

Nữ người mẫu Nga Galina Fedorova

Một lực lượng tìm kiếm có sự tham gia của trực thăng đã phát hiện thi thể Fedorova trên biển. Họ cũng thu gom nhiều thiết bị và máy móc trên chiếc thuyền bị trôi dạt mà cả hai dùng để di chuyển ra khu vực xảy ra tai nạn.

Điều đáng nói là Fedorova chết đuối gần một trong những căn cứ quân sự lớn nhất của Ý trên bờ biển Teulada, được NATO sử dụng cho các cuộc diễn tập bắn đạn thật nên nơi đây thường cấm du khách và tàu bè qua lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang