Sao Việt bàng hoàng và thương xót trước sự ra đi của Minh Thuận

Thứ Hai, 19/09/2016 00:45

|

(CAO) Thông tin về cái chết của nam ca sĩ, diễn viên tài hoa Minh Thuận đã khiến nhiều nghệ sĩ Việt thương tiếc và đau xót.

Nam ca sĩ Minh Thuận qua đời vì bệnh ung thư phổi

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bùi ngùi chia sẻ: “Gặp anh lần cuối sau 4 năm trời, anh vẫn cười rủ em đi tập võ. Em sợ quá, hiểu thêm câu đời người vô thường. Anh đi bình an, một tháng nhiều đau buồn, nặng trĩu”.

Diễn viên Lan Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi đột ngột của Minh Thuận

Trước sự ra đi đầy đau xót của người em tài hoa, MC Thanh Bạch không khỏi bàng hoàng. Anh cho biết, anh và Minh Thuận quen biết nhau đã lâu, nhưng cả hai chỉ thực sự thân thiết khi gặp nhau tại chương trình “Gương mặt thân quen” mùa 2. Sự cố gắng, nỗ lực và chỉn chu của đàn em đã khiến Thanh Bạch vô cùng ấn tượng.

Nghệ sĩ hài Hoài Linh cũng thương tiếc người em trai hiền lành, dễ mến: “Sự sống này chỉ thay đổi mà không mất đi, lúc con người nằm yên giấc ngủ , mắt nhắm lại rồi là thấy tương lai ...Trọn kiếp người, bao nhiêu lần đưa tiễn ngậm ngùi nhưng con tin rằng ngày sau trong Chúa, chẳng có chia lìa, chẳng có hợp tan. Tạm biệt người anh em. Cầu cho linh hồn: GIUSE NGUYỄN MINH THUẬN”.

Nghệ sĩ Hoài Linh đau xót trước sự ra đi của đàn em

Trên trang Facebook, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung với Minh Thuận. “Em với anh đã có nhiều kỷ niệm và chỉ toàn là kỷ niệm đẹp thôi. Giờ mới nghe tin anh mà nghẹn ngào, em thấy lòng buồn quá... em không biết nói gì nữa... Anh đi bình yên và thảnh thơi nha! Mãi yêu quý anh”, Mỹ Tâm xúc động cho biết.

Ca sĩ Mỹ Tâm và Minh Thuận

Trong ký ức của MC Quang Minh , nam ca sĩ Minh Thuận luôn là một người vui vẻ, hòa đồng, chỉn chu và cầu toàn với công việc. Là người từng gặp gỡ với Minh Thuận qua chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, Quang Minh kể lại kỷ niệm khi nam ca sĩ đội tóc giả đến trường quay và bị MC chọc: “Anh Thuận sao có mái tóc "chơi" màu sang vậy?”, Minh Thuận đã hóm hỉnh nói: “À thì mình cần để các bạn trẻ thấy mình còn dư sức chơi Minh ạ”.

MC Quang Minh và Minh Thuận trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ"

MC Quang Minh cũng thành tâm chia buồn với gia đình nam ca sĩ và mong Minh Thuận sẽ ra đi thanh thản, phù hộ cho bạn bè, người thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang