‘Ta cứ đi cùng nhau’ - Thông điệp mới về yêu xa của giới trẻ

Thứ Hai, 06/11/2017 09:08

|

(CAO) Kể từ khi bản audio của ca khúc được hé lộ từ tháng 9, fan ruột của Đen Vâu đã biết rằng những giai điệu của "Ta cứ đi cùng nhau" chắc chắn sẽ còn vang vọng trong tâm trí mình trong một khoảng thời gian dài.

Theo tiết lộ của rapper Đen, “Ta cứ đi cùng nhau” được anh và Linh Cáo sáng tác khoảng nửa năm trước. Trải qua nhiều tháng hoàn thiện, cả hai mới có được phiên bản ưng ý nhất và quyết định giới thiệu với người hâm mộ.

Đen và Linh Cáo

"Bài hát lấy cảm hứng từ câu chuyện yêu xa của 2 người bạn mà tôi khá thân thiết. Mặc dù họ có rất ít cơ hội được gặp nhau, tuy vậy, bằng tình cảm chân thành, họ vẫn đi cùng nhau qua những giai đoạn khó khăn, vẫn tranh thủ từng giây phút quý giá để tìm đến nhau và tình cảm vẫn luôn bền chặt, điều này đã khiến tôi cảm động" - nam rapper chia sẻ.

Thông qua MV "Ta cứ đi cùng nhau", Đen Vâu muốn mang tới thông điệp về tình yêu và việc nắm lấy cơ hội để được yêu thương, được sống hết mình trong hiện tại. Hạnh phúc không phải là kết quả mà là một quá trình với những trải nghiệm quý giá. Ngồi im chờ đợi không bao giờ mang lại hạnh phúc, chủ động tìm kiếm, cảm nhận và giữ chắc lấy cơ hội mới thực sự khiến ta nhận được "trái ngọt".

Ban đầu, cặp đôi dự định sẽ quay MV tại Hạ Long, quê hương của chính rapper Đen. Tuy nhiên, sau đó lại đổi thành Lý Sơn bởi ở vào thời điểm quay MV, điều kiện thời tiết không cho phép.

Và mặc dù không thể thực hiện dự định ban đầu, Lý Sơn vẫn là một lựa chọn hoàn hảo để trở thành khung cảnh cho "Ta cứ đi cùng nhau" với những thước phim đẹp đến nao lòng.

Rapper Kimmese đến chúc mừng Đen và Linh cáo ra mắt MV mới

Kể về kỷ niệm khi thực hiện MV, rapper Đen Vâu tiết lộ: “Cả ekip đều phải lòng trước vẻ đẹp của Lý Sơn và đã có những trải nghiệm không thể nào quên ở nơi đây. MV được thực hiện tuy chỉ vài ngày nhưng cũng gặp không ít khó khăn. Đến ngày quay cuối cùng, Lý Sơn chuẩn bị đón một cơn bão lớn nên mưa liên tục khiến ê kíp vừa ghi hình lại vừa phải tìm chỗ trú mưa. Thật may là hoàn thành MV xong xuôi thì bão mới thực sự tới và lúc đó cả ekip đã quay trở về đất liền an toàn”.

Không tiết lộ về chi phí thực hiện MV nhưng theo Đen Vâu, "Ta cứ đi cùng nhau" là sự cố gắng, nỗ lực hết mình của anh trong thời gian này. Anh tâm sự: "MV đã khiến tôi vắt kiệt cả tâm lực và vật lực, chính vì thế mới kéo dài đến tận bây giờ mới

cho ra mắt. Bản thân tôi rất hạnh phúc khi được làm nhạc một cách hết mình như thế này".

Trong quá trình thực hiện MV, Đen Vâu và Linh Cáo cũng đã nhận được sự hỗ trợ hết mình từ một ê kíp tuyệt vời.

"Vì cái duyên mới gặp được nhau, từ các anh em trong ban nhạc i-Tễu phối khí, tới anh Trác Ngọc Lĩnh mix/master bài nhạc, họ là những người chơi Rock nhưng lại rất thích bài nhạc Rap này. Còn người quay là anh Long cũng sống ở Hạ Long với Đen, đã từ lâu hai anh em nhắn nhủ nhau là nhất định phải quay 1 MV do người Hạ Long thực hiện, vì thế khi đề nghị, anh Long ngay lập tức đã huỷ hết lịch của anh ấy để quay cho Đen.

Đen từng chia sẻ, anh viết nhạc theo cảm xúc bởi thế không bao giờ có kế hoạch trước cho một tác phẩm, có lúc phải mất 6 tháng đến 1 năm mới ra được một bài hát mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang