Tour lưu diễn mang âm nhạc ABBA đến Việt Nam

Thứ Năm, 26/09/2024 15:58

|

(CAO)  Ban nhạc Thụy Điển “Arrival” - ban nhạc biểu diễn nhạc ABBA thành công nhất thế giới, sẽ biểu diễn đêm đầu tiên tại TPHCM trong tour lưu diễn “The Music of ABBA” - mang âm nhạc ABBA đến Việt Nam.

Hướng đến các hoạt động kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Thụy Điển, được sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn (SPO) phối hợp cùng Nhà hát lớn Hà Nội sẽ tổ chức chương trình lưu diễn The Music of ABBA mang âm nhạc ABBA đến Việt Nam, qua sự thể hiện của nhóm nhạc Arrival From Sweden.

Đây không chỉ là một đêm nhạc đơn thuần, mà còn là cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia. Kỳ vọng chương trình âm nhạc sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ bền chặt giữa hai nước; gửi đi thông điệp về quyết tâm mạnh mẽ của hai nước cùng hợp tác để phát triển lên một tầm cao mới mạnh mẽ, sâu rộng, toàn diện, bền vững.

Tour lưu diễn The Music of ABBA sẽ diễn ra tại TPHCM vào ngày 5/10/2024

Tour lưu diễn The Music of ABBA sẽ diễn ra tại 3 TP lớn của Việt Nam gồm: tại Dinh Độc Lập (TPHCM) vào ngày 05/10; Cung thể thao Tiên Sơn (TP.Đà Nẵng) vào ngày 09/10 và tại Nhà hát Lớn (TP.Hà Nội) vào ngày 12/10.

Dự kiến mỗi địa điểm có khoảng 8.000 đến hơn 10.000 khán giả tham dự. Ban tổ chức cho biết, 3 đêm nhạc được dàn dựng thành các chương trình khác nhau, để tiếp cận khán giả nhiều nhất.

Ngoài phần trình diễn của các nghệ sĩ, chương trình còn bán đấu giá các kỷ vật (nhạc cụ ABBA đã chơi có chữ ký, đĩa than…) của ABBA. Đây là sự kiện văn hóa góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước đến Việt Nam, được kỳ vọng có thể tạo nên sản phẩm du lịch văn hóa hấp dẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang