12 con nghiện cưa song sắt bỏ trốn trong đêm

Thứ Ba, 01/12/2015 17:07  | Thiện Thảo - Nguyễn Nhân

|

(CAO) Lợi dụng lúc cho xem tivi, các con nghiện cưa song sắt tẩu thoát ra ngoài nhưng 10 đối tượng bị bắt giữ trở lại, trong đó 1 trường hợp tử vong ở nhà trọ do sốc ma túy.

Chiều ngày 1-12, ông Nguyễn Ngọc Ngời, Giám đốc Cơ sở tiếp nhận đối tượng xã hội tỉnh An Giang cho biết: “Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 22-11, 12 đối tượng nghiện ma túy đang trong giai đoạn cắt cơn cùng ở phòng E3 (thuộc Khu lưu trú của Cơ sở tiếp nhận đối tượng xã hội tỉnh An Giang, tại xã Lương An Trà, huyện Tri Tôn) đã cưa song sắt trốn ra ngoài. Đến nay, đã tìm được 10 đối tượng; trong đó có 1 đối tượng đã chết do sốc ma túy”.

Cơ sở tiếp nhận đối tượng xã hội tỉnh An Giang nơi 12 đối tượng cai nghiện bỏ trốn

Theo đó, trong lúc đi tuần đội bảo vệ trực ở Cơ sở tiếp nhận đối tượng xã hội tỉnh An Giang đã phát hiện một nhóm đối tượng đã và đang trèo tường rào bỏ trốn, liền ra tay ngăn chặn thì còn 8/20 đối tượng trong một phòng bị giữ lại.

Sau đó, cơ sở này và Trung tâm Chữa bệnh giáo dục – Lao động Thương binh Xã hội đã thông báo đến Công an xã Lương An Trà, Công an huyện Tri Tôn và đội đặc nhiệm để cùng nhau chốt chặn và truy tìm các đối tượng lẫn trốn. Đến 7 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ 7 đối tượng.

Vị trí song sắt bị các con nghiện cưa để chui ra ngoài.

Tiếp tục công tác truy tìm và nắm tình hình thì vào ngày 24-11, Cơ sở tiếp nhận đối tượng xã hội tỉnh An Giang và Trung tâm Chữa bệnh giáo dục – Lao động Thương binh Xã hội đã nhận được thông báo từ Công an phường Mỹ Bình (TP.Long Xuyên) phát hiện đối tượng N.T.H., chết trong nhà trọ do sốc ma túy.

Sau đó 2 ngày, cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện và bắt giữ thêm 2 đối tượng nữa. Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm 2 đối tượng còn lại là H., ngụ TP.Long Xuyên và T., ngụ huyện Chợ Mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang