3 người trẻ tử vong bí ẩn trong căn nhà năm tầng

Chủ Nhật, 29/12/2019 14:05

|

(CAO) Lực lượng điều tra đang tích cực làm rõ nguyên nhân 3 người tử vong trong căn nhà tại phường Phú Diễn. Ban đầu nghi do ghen tuông dẫn tới sự việc.

Chiều 29-12, một lãnh đạo công an quận Bắc từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ 3 người tử vong trong căn nhà tại hẻm 193/180/35 phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

Thông tin ban đầu cho hay, sự việc xảy ra vào khuya 28-12. Thời điểm trên, người dân địa phương phát hiện trong nhà có 3 người tử vong.

Được biết, cả 3 nạn nhân đều quê Hải Dương, tuổi đời còn trẻ, trong đó có 1 người là chủ nhà. Người dân đã nhanh chóng báo vụ việc cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phú Diễn và Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc.

Căn nhà xảy ra sự việc.

“Cả 3 nạn nhân đều còn trẻ, chủ nhà cũng mới mua nhà về đây khoảng 10 năm. Khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc xong thì người nhà đã đưa nạn nhân về quê ở Hải Dương. Nghe đâu là do ghen tuông mới dẫn đến tử vong này”, một người dân địa phương cho biết.

Sáng 29-12, ngôi nhà 5 tầng nơi xảy ra vụ việc đã khóa kín cửa, không còn ai ra vào.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang