6 tấn ngó sen, me chua bốc mùi chờ lên bàn nhậu

Thứ Năm, 17/12/2015 07:34  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Số ngó sen và me chua được đóng gói với số lượng 6 tấn đã bốc mùi đang được tập kết chờ đưa đi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Số ngó sen và me bị Công an và Quản lý thị trường bắt giữ

Sáng ngày 16-12, Đội Cảnh sát Môi trường Công an Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2 Hà Nội bắt giữ 6 tấn ngó sen, me chua quá hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ trước số nhà 18 Hàng Khoai (Hoàn Kiếm - Hà Nội).

Tại thời điểm bắt giữ, số ngó sen và me chua được đóng vào nhiều bịch nilon, có mùi hôi, rỉ nước đang được tập kết để đưa đi tiêu thụ. Hiện chưa xác định được chủ nhân của số hàng trên.

Ngó sen và me được đóng gói chuẩn bị đi tiêu thụ

Trước đó, ngày 15-12, Đội Quản lý thị trường số 2 bắt giữ lô hàng giày, dép có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với số lượng hàng ngàn đôi.

Ông Lưu Bách Chiến – Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 2 cho biết, đợt bắt giữ này nằm trong kế hoạch 389 của TP.Hà Nội, Đội QLTT số 2 phối hợp với Đội Cảnh sát Môi trường Công an Q.Hoàn Kiếm.

Số giày dép nguồn gốc từ Trung Quốc không hóa đơn, chứng từ bị bắt giữ trước đó

“Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã theo dõi khoảng 30 phút thì thấy số hàng trên tập kết nên cử lực lượng bắt giữ để làm rõ", ông Chiến thông tin thêm.

Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành thu giữ toàn bộ số hàng, đồng thời hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang