Ba công nhân nhà máy nhiệt điện bị bảo vệ đánh trọng thương

Thứ Bảy, 29/08/2015 14:14  | Nguyễn Vinh

|

(CATP) 7 giờ ngày 27-8-2015, nhiều công nhân làm việc trong khu nhà máy nhiệt điện Duyên Hải (huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) chứng kiến cảnh hơn chục bảo vệ của Công ty Bình An (làm nhiệm vụ giữ gìn ANTT tại công trường nhà máy nhiệt điện Duyên Hải) dùng ống tuýt sắt vây đánh trọng thương ba công nhân.

Bất bình, nhiều người nhảy vào can ngăn nhưng vấp phải sự phản ứng quyết liệt của nhóm bảo vệ. Phải đến khi lực lượng CA có mặt, trật tự mới được vãn hồi.

Theo anh Nguyễn Thanh Phong (người trực tiếp chứng kiến), thời điểm trên, anh Tâm (công nhân công trình) khi vào cổng công trình đưa thẻ, thì bị đội bảo vệ nói thẻ giả, không cho vào. Đôi bên giằng co, lời qua tiếng lại, đội bảo vệ liền đánh anh Tâm. Anh Bùi Văn Tài thấy anh Tâm bị đội bảo vệ vô cớ hành hung và bắt nhốt nên đã đến can ngăn, lập tức bị đội bảo vệ đánh.

Bất bình, anh Nguyễn Minh Đức (công nhân làm chung với anh Tài) đến can thiệp, nhưng đội bảo vệ hơn 10 người của Công ty Bình An tiếp tục dùng ống tuýt sắt tấn công anh Tài và anh Đức. Anh Tài và anh Đức bị đánh gây thương tích ở đầu và được công nhân đưa đi bệnh viện đa khoa huyện Duyên Hải, Trà Vinh, cấp cứu.

Theo người nhà nạn nhân, mặc dù các công nhân bị đánh trọng thương nhưng lực lượng bảo vệ lại cố tình ngăn cản không cho đưa đi cấp cứu. Vụ việc đang được công an địa phương điều tra, làm rõ.

Bình luận (2)

Đem bỏ tù mấy kẻ này đi, cùng làm mướn như nhau mà giở thói côn đồ.

Hien Tran - Thứ Bảy, 29/08/2015, 14:42 Trả lời | Thích

Bảo vệ gì mà côn đồ quá.

Hoàng Van An - Thứ Bảy, 29/08/2015, 18:07 Trả lời | Thích
Lên đầu trang