Ba thiếu nữ tin lời “việc nhẹ lương cao”, bị bán vào quán karaoke

Thứ Sáu, 12/01/2024 13:43

|

(CAO) Để tuyển nhân viên nữ cho quán karaoke, các đối tượng lên mạng đăng tuyển, đưa ra các thông tin gian dối để lừa các thiếu nữ nhẹ dạ cả tin.

Ngày 12-1, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Công (SN 1969, quê Nghệ An) và Mai Trung Dũng (SN 1980, quê Kiên Giang) để điều tra hành vi mua bán người.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Công là quản lý một quán karaoke có địa chỉ tại phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Nguyễn Văn Công.

Do quán đang cần nhân viên nữ phục vụ nên  khi biết Phan Thị Hoài Thương (SN 1997, quê Nghệ An) và Mai Trung Dũng chuyên tạo các trang facebook đăng tải thông tin tuyển nhân viên “việc nhẹ lương cao” nhằm lừa gạt các thiếu nữ đang cần tìm việc làm, nên Công đã liên hệ với 2 người này.

Trong tháng 12-2023, Thương và Dũng đã đăng tuyển, lừa được 3 thiếu nữ rồi chở đến quán karaoke giao cho Công và được trả từ 5 triệu đến 8 triệu đồng/người. Số tiền này, Công ghi nợ và trừ vào tiền công của các nữ tiếp viên.

Mai Trung Dũng.

Quá trình điều tra xác định, hành vi của các đối tượng có dấu hiệu tội phạm "Mua bán người" nên Công an đã tiến hành bắt giữ. Riêng đối tượng Phan Thị Hoài Thương được cho tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang