Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy trên biển, mang về cất giấu... chờ bán

Thứ Sáu, 29/03/2024 10:59

|

(CAO) Phát hiện bao tải màu đen, bên trong có nhiều gói hình chữ nhật, bên ngoài bọc kín bằng băng keo xám ở biển Vũng Tàu, nghi là ma túy, các đối tượng đã mang về cất giấu để bán...

Ngày 29/3, Công an thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết vừa tlàm rõ vụ việc, thu giữ số lượng ma túy “khủng” trên địa bàn.

Theo đó, ngày 27/3, lực lượng Công an kiểm tra tại một phòng trọ ở đường Đô Lương, Phường 11, phát hiện Nguyễn Thanh Tuấn đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và 1 điện thoại di động.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã triệu tập LM.C (SN 1987) và Trần Thị M.T (SN 1994) - được cho là có liên quan đến vụ án này.

Tang vật Công an thu được. Ảnh: Bá Hải.
Tuấn tại cơ quan Công an. Ảnh: Bá Hải.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, vào trưa 24/3, trong quá trình lượm mực tại một bãi biển ở Phường 10, C phát hiện một bao tải màu đen, bên trong có nhiều gói hình chữ nhật, bên ngoài bọc kín bằng băng keo xám.

Đến ngày 25/3, Tuấn và T đến nhà C nhậu. Tại đây, C kể với Tuấn về bao tải nói trên rồi chở Tuấn ra bãi biển lấy gói hình chữ nhật màu xám mang về nhà trọ.

Trước khi về, Tuấn đã ngụy trang bao tải để tránh bị phát hiện. Tại nhà trọ, Tuấn mở gói nylon ra và phát hiện bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Đối tượng đã chụp hình lại với mục đích nếu là ma túy thật thì sau này sẽ bán cho các đối tượng tiêu thụ.

Quá trình làm việc, ngoài gói nylon nói trên, Tuấn đã tự nguyện chỉ dẫn đến nơi cất giấu 20 gói nylon chứa chất tinh thể màu trắng với trọng lượng khoảng 21kg.

Công an thành phố Vũng Tàu khuyến cáo người dân nếu phát hiện các gói đồ vật nghi là ma túy trôi dạt, phải kịp thời trình báo cho các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và chủ động giao nộp, cung cấp thông tin có liên quan, không được cất giấu, dẫn đến vi phạm pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang