Bảo vệ nhanh chân bỏ chạy khi côn đồ xông vào bệnh viên truy sát bệnh nhân

Thứ Năm, 14/01/2016 04:32  | Vũ Dương

|

(CAO) Khi phát hiện đối tượng cầm dao xông vào truy sát bệnh nhân trong phòng cấp cứu, nhân viên bảo vệ thay vì lao đến giúp người gặp nạn thì lại nhanh chân bỏ chạy.

Clip bảo vệ bỏ chạy khi xảy ra truy sát

 

Theo điều tra của Công an tỉnh Vĩnh Long, cho rằng anh Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ TT.Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) có tình ý với vợ mình nên Khưu Văn Minh (27 tuổi, ngụ ấp Thạnh Lợi A2, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) dùng dao đâm bị thương Hoàng vào trưa 10-1.

Chưa hết giận, đối tượng này tiếp tục mang dao vào phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long truy sát “tình địch” rồi bỏ trốn cho đến khi bị bắt vào trưa 11-1.

Minh rút dao xông vào truy sát Hoàng, bên ngoài có một bảo vệ trực

Liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng này, đại diện Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cho biết đã sa thải nhân viên bảo vệ bỏ chạy khi Minh truy sát Hoàng và cắt hợp đồng với công ty bảo vệ do các nhân viên không hoàn thành nhiệm vụ.

Theo camera an ninh của bệnh viện, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trước phòng cấp cứu có một bảo vệ trực. Tuy nhiên, ngay khi phát hiện Minh rút dao tấn công Hoàng, bảo vệ này thay vì lao đến ngăn cản, giúp đỡ bệnh nhân thì lại nhanh chân bỏ chạy ra khu vực thu viện phí bên ngoài.

Minh chạy thoát theo lối cũ

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Bình luận (0)

Lên đầu trang