Vụ 85 nam nữ dùng ma túy và bay lắc trong resort: Bắt giam 21 đối tượng

Thứ Bảy, 17/07/2021 10:57  | Hoàng Quân

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã bắt tạm giam đối với 21 bị can về các tội tổ chức, chứa chấp và tàng trữ trái phép chất ma túy trong resort Vu Nam.

Ngày 17-7, Viện KSND tỉnh Bình Định thông tin, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thời hạn 3 – 4 tháng đối với 21 đối tượng trong vụ tụ tập đông người và sử dụng trái phép chất ma túy tại resort Vu Nam (thôn Chánh Oai, xã Cát Hải, huyện Phù Cát).

Các đối tượng mở tiệc ma túy trong resort Vunam Eco (thôn Chánh Oai, xã Cát Hải, huyện Phù Cát, Bình Định).

Như CAO đã thông tin, rạng sáng 7-7, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Định và Công an huyện Phù Cát kiểm tra resort Vunam Eco, phát hiện có 85 thanh niên (35 nữ tuổi từ 18 đến 25 và 50 nam quê chủ yếu ở Bình Định, Đồng Nai, Vĩnh Long…) thuê ở tại 9 phòng của resort Vunam Eco.

Các đối tượng đang tụ tập sử dụng ma túy, bay lắc, hát hò ầm ĩ. Trong đó, có nhiều người xăm trổ, nhìn hung tợn. Các đối tượng vứt bỏ tang vật và tháo chạy nhưng bị khống chế.

Công an thu giữ nhiều gói nilon chứa 1,61g ma túy tổng hợp hiệu Methamphetamine; 2,53g Kentamin; 0,33g MDMA cùng các dụng cụ sử dụng sử dụng ma túy.

Tất cả các đối tượng đã được xét nghiệm phòng chống Covid-19 và kết quả âm tính. Qua test nhanh, có 81 đối tượng dương tính với các chất ma túy, trong đó có một phụ nữ mang thai.

Qua xác minh, sàng lọc đối tượng, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Định tạm giữ hình sự 21 đối tượng.

Sau quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT khởi tố bị can và bắt tạm giam 21 đối tượng về các hành vi: “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” và “Chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy”; xử lý hành chính đối với các đối tượng còn lại và chủ resort Vunam Eco.

Khởi tố, bắt 21/85 đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang