Bắt cặp tình nhân cung cấp ma túy cho các “đại lý”

Chủ Nhật, 03/07/2016 13:27  | Xuân Hoài

|

(CAO) Ngày 3-7, phòng Cảnh sát Ma túy- CATP. Đà Nẵng cho biết đơn vị vừa khởi tố về hành vi buôn bán, tàng trữ chất ma túy đối với Đinh Văn Cường (tức Quẫy, SN 1993, trú phường An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng) và Nguyễn Thị Chiến (SN 1994, trú phường Thọ Quang, Sơn Trà).

Trước đây, Cường chỉ buôn bán ma túy theo kiểu nhỏ lẻ, nhưng thời gian gần đây, Cường chuyển sang bán sỉ cho các đại lý. Cường rất ranh mãnh, khi nhận hàng về hắn ta không bao giờ để ở nhà mà cất giấu tại một địa điểm bí mật khác, sau đó chia nhỏ thành nhiều phần và nhanh chóng chuyển cho các đại lý.

Gần đây, Cường chuyển hẳn về nhà người yêu (tên Chiến) trong một hẻm nhỏ, lối ra vào nhiều ngõ ngách nên việc giám sát cực kỳ khó khăn, rất dễ bị đối tượng phát hiện.

Đối tượng Cường - Ảnh: Xuân Hoài 

Sau một thời gian theo dõi, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, được biết Cường đang làm một mẻ hàng lớn từ Bắc chuyển về, khoảng 18 giờ ngày 29-6, khi Cường vừa từ ngoài ngõ bước vào nhà, chờ cho đối tượng bước vào phòng thì các trinh sát ém quân gần đó được lệnh tấn công, bất ngờ ập vào khống chế.

Nhanh chóng khám xét trên người đối tượng, các trinh sát thu giữ 1 gói ma túy “đá”. Kiểm tra phòng ngủ của Cường và Chiến, trinh sát thu giữ 300 gam ma túy tổng hợp dạng “đá”, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy và 1 số tang vật khác có liên quan...

Bước đầu, Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ án đang điều tra mở rộng.

Đối tượng Chiến - Ảnh: Xuân Hoài 
Số ma túy thu được - Ảnh: Xuân Hoài 

Bình luận (0)

Lên đầu trang