Vượt biên mua ma túy về bán lẻ

Chủ Nhật, 03/07/2016 09:42  | Thanh Hoà

|

(CAO) Theo tin từ đồn Biên phòng A Mú Sung, Bộ đội biên phòng tỉnh Lào Cai cho biết vào hồi 2h sáng 2-7 tại Khu vực bờ sông biên giới thuộc thôn Tùng Sáng, xã A Mú Sung, tổ công tác của đồn Biên phòng đã bắt quả tang 2 đối tượng vượt biên giới từ Trung Quốc về Việt Nam qua sông Hồng Trong người có tàng trữ heroin.

Đồn Biên phòng đã tiến hành lập biên bản và yêu cầu 2 đối về đồn BP để điều tra làm rõ.

Tại đồn BP các đối tượng khai tên là Hà Văn Trung, và Giàng Văn Chung, cả hai đều là nam giới, dân tộc Dáy, sinh năm 1985, cùng trú tại thôn Nậm Chạc, xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát tỉnh Lào Cai.  Cả 2 đối tượng này đều đã nghiện ma túy từ lâu. Trước đó vào hồi 20h ngày 1-7, Hà Văn Trung rủ Giàng Văn Trung vượt biên giới sang Trung Quốc mua ma túy về để sử dụng và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn để kiếm lời.

Hai đối tượng Trung và Chung

Sau khi hai đối tượng vượt biên giới sang Trung Quốc mua ma túy đến 2 giờ sáng ngày 2-7 khi 2 đối tượng đang bơi sông vượt biên giới về Việt Nam thì bị tổ công tác của đồn BP A Mú Sung bắt giữ, khám người hai đối tượng lực lượng biên phòng đã phát hiện một túi ni lông bên trong có chứa 5 gói nhỏ chất bột, vón cục màu trắng đục, các đối tượng khai đó là heroin và bơm kim tiêm, nước cất.

Theo các trinh sát phòng chống tội phạm ma túy của đồn BP số heroin trên nếu các đối tượng về chia thành tép nhỏ để bán có thể lên tới 170 tép. Hiện vụ việc đang được đồn Biên phòng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang